Tin mới

Mặc đồ lấy cảm hứng từ bikini đi sự kiện, Ngọc Trinh tuyên bố sốc

Thứ hai, 03/06/2019, 09:30 (GMT+7)

Khi lùm xùm ăn mặc phản cảm tại Liên hoan phim Cannes 2019 còn chưa hạ nhiệt, mới đây, Ngọc Trinh bất chấp dư luận tiếp tục hở bạo trên thảm đỏ show diễn của Đỗ Long.

Tối 2/6, NTK Đỗ Long đã cho trình làng bộ sưu tập mới Oceans’s Sensation lấy cảm hứng từ biển cả tại TP.HCM. Trong show diễn cá nhân thứ hai sự nghiệp, Đỗ Long quyết định đưa công chúng trở về với sàn catwalk truyền thống nhưng được cách điệu thành hình tròn, kết hợp cùng hiệu ứng đèn LED ánh sáng độc đáo và trình làng hơn 60 thiết kế mới.

Bộ đầm cắt xẻ táo bạo phần ngực và 2 bên eo giúp "Nữ hoàng nội y" khoe trọn vòng 1 nóng bỏng.

Là người có mối quan hệ thân thiết với Đỗ Long, Ngọc Trinh cùng ông bầu Khắc Tiệp có mặt sớm để chúc mừng đàn anh. Sau ồn ào “mặc như không" tại Liên hoan phim Cannes 2019, đây là lần tái xuất của "Nữ hoàng nội y" tại thảm đỏ trong nước.

Một số khán giả cho rằng chủ đề chương trình liên quan đến biển cả nên việc Ngọc Trinh diện chiếc váy này là hoàn toàn phù hợp.

Tại sự kiện lần này, người đẹp gốc Trà Vinh tiếp tục gây chú ý khi diện chiếc váy ngắn cũn cỡn với những đường khoét sâu táo bạo. Ngọc Trinh tiết lộ thiết kế này mang cảm hứng từ biển cả, được Đỗ Long thực hiện riêng cho mình.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại bày tỏ cảm xúc "ngán ngẩm" khi Ngọc Trinh mặc bạo tạo dáng cùng đàn anh Khắc Tiệp và Phượng Chanel.

Thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình khi diện thiết kế này, Ngọc Trinh chế câu hát của Thu Minh: “Vì tôi thích tóc tai như vậy. Vì tôi thích, mặc kệ hết những ai đánh giá. Mình nói với nó thế này: “I love my body, I love my skin". Nếu em tự tin tỏa sáng, để ai cũng phải thèm giống em".

Ngay khi hình ảnh cô nàng được chia sẻ, không ít người nhận xét trang phục của Ngọc Trinh không khác gì đồ bơi hớ hênh, phản cảm.

Trước những phản ứng từ phía cộng đồng, Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh dự sự kiện kèm dòng chú thích "lạ": "Đời là sóng gió, mình là tàu thuỷ. Mình sẽ không ngã, vì mình ngã họ hả hê".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news