Tin mới

Mặc Thanh Hằng công khai 'tình mới', Hà Anh Tuấn vẫn miệt mài làm điều này

Thứ sáu, 19/07/2019, 07:15 (GMT+7)

Trong khi Thanh Hằng bất ngờ khoe ảnh bên người 'mình yêu cả đời' thì Hà Anh Tuấn vẫn miệt mài với kế hoạch concert của mình tại Hội An.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn đã liên tục chia sẻ về kế hoạch comeback của mình sau loạt thành công của những dự án âm nhạc trước đó.

Dòng trạng thái mới nhất trên trang cá nhân của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn. Ảnh: Facebook

Những người hâm mộ yêu mến và dõi theo âm nhạc của nam ca sĩ điển trai hẳn đều biết tới đây từ ngày 13 -14/9/2019, Hà Anh Tuấn sẽ "chơi lớn" tại Hội An với Concert Truyện Ngắn - Hội An.

Hà Anh Tuấn đầy lịch lãm trong poster mới nhất của Concert Truyện Ngắn -Hội An. Ảnh: Facebook

Đây là show nhạc được người hâm mộ nam ca sĩ mong đợi nhất trong năm nay sau loạt thành công của See -Sing- Share Concert tại Hà Nội, Đà Lạt và TPHCM.

Dân tình háo hức mong muốn có được tấm vé tham dự Concert của nam ca sĩ. Ảnh: Facebook

Trước khi có lịch cụ thể cho chương trình âm nhạc đáng mong mỏi này, Hà Anh Tuấn đã nhiều lần "thả thính" người hâm mộ trên trang cá nhân bằng loạt trạng thái như "Đêm mai trăng lên, tỉ tê chuyện nhạc.Cho lòng mình gần nhau, cho hẹn hò nguyên vẹn".

Hà Anh Tuấn không ngại ngần thả thính fans trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Hay: "Ta sẽ bắt đầu kể những "Truyện ngắn" đầu tiên vào một đêm trăng tròn, khi lũ trẻ líu lo:
...Bóng trăng trắng ngà có cây đa to, có thằng cuội già ôm một mối mơ...
Mà trăng 16 bao giờ cũng đẹp, đẹp như An vậy!

P/s: 09 giờ sáng mai ta sẽ bắt đầu vài thứ linh tinh nhé

Ngay khi thông tin về Concert của Hà Anh Tuấn được nam ca sĩ công khai trên trang cá nhân, dân tình đã đổ xô đi mua vé với mong mỏi có được tấm vé máy bay để trở về với "thanh xuân của chính mình".

Trong khi đó, người tình tin đồn của Hà Anh Tuấn là Thanh Hằng lại mới hào hứng chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên tình mới của mình. Điều thú vị là người đó chính là mẹ của siêu mẫu.

Còn người tình tin đồn của Hà Anh Tuấn là Thanh Hằng lại hào hứng khoe 'tình mới' của mình thế này đây. Ảnh: Facebook

Thanh Hằng được biết đến là bạn bè cực thân thiết của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn khi thường xuyên xuất hiện phía sau ủng hộ nam ca sĩ  Hà Anh Tuấn trong những dự án âm nhạc lớn nhỏ.

Nếu là fans hâm mộ dõi theo thần tượng của mình, nhiều người sẽ không khỏi bắt gặp hình ảnh Thanh Hằng ngồi dưới hàng ghế khán giả để cổ vũ cho nam ca sĩ Hà Anh Tuấn ở một vài show âm nhạc thành công của Hà Anh Tuấn. 
Thậm chí Hà Anh Tuấn cũng là nam ca sĩ duy nhất 'mời' được Thanh Hằng đóng diễn viên chính trong MV ca nhạc Tháng tư là lời nói dối của em.

Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng dính nghi án tình cảm dù cả hai chưa từng chính thức lên tiếng thừa nhận. Ảnh: Internet

Cả hai dính nghi án tình cảm và được fans hâm mộ liên tục đẩy thuyền. Tuy nhiên, trước những đồn đoán này, cả Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn đều giữ im lặng.

Liệu rằng trong Concert mới đây của Hà Anh Tuấn, người tình tin đồn của anh có lần nữa xuất hiện? Những fans hâm mộ Hà Anh Tuấn nói riêng và cặp đôi nói chung đang chờ đón sự trở lại thần tượng của mình trên sân khấu tại Hội An vào tháng 9 tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news