Tin mới

Mai Phương hé lộ mong ước duy nhất khi chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo

Thứ bảy, 19/10/2019, 15:42 (GMT+7)

Sự bình an là mong mỏi duy nhất mỏi lớn nhất và duy nhất trong cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên Mai Phương.

Hơn một năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi nhưng tinh thần của nữ diễn viên Mai Phương vô cùng tích cực. Cùng với việc chữa bệnh, Mai Phương vẫn tiếp tục chăm chỉ chạy show phù hợp với sức khỏe bản thân đồng thời có thêm kinh tế để lo cho bản thân và con gái nhỏ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mai Phương bất ngờ bày tỏ niềm mong ước hiện tại của bản thân. Nữ diễn viên viết:"Khi tất cả mọi người hỏi tôi đang muốn điều gì nhất, tôi đều trả lời là mình luôn muốn được bình an. Tôi chỉ cần sự Bình An thôi".

Mai Phương chia sẻ trên trang cá nhân.

Những chia sẻ của Mai Phương chạm đến trái tim đồng nghiệp và người hâm mộ. Không ít bình luận đồng cảm với Mai Phương và chúc cho cô sẽ thật khỏe mạnh.

Trước đó, đầu tháng 9 vừa qua, Mai Phương phải nhập viện trở lại khiến không ít người lo lắng. Tình trạng sức khỏe của nữ diễn viên lúc đó không được tốt bởi ung thư đã di căn vào tim.

Hơn 2 tuần nằm viện điều trị, Mai Phương đã đích thân thông báo về tình trạng sức khỏe của mình với bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Trên Facebook cá nhân, cô chia sẻ:

“Sau tất cả, sau những giờ phút ‘bão táp’ của cuộc đời thì Phương đã khỏe hơn, ổn hơn rồi cả nhà nhé. Thời gian hơn 2 tuần qua, Phương thật sự cảm tạ trời đất và tri ân, biết ơn các anh chị, bạn bè, các em (cũng một lần nữa xin phép không kể tên), thầy cùng gia đình đã chạy ngược xuôi, lo lắng và thậm chí cả những giọt nước mắt thức trắng đêm cùng Phương những giờ phút sinh tử. Từ sâu trong tận tấm lòng Phương mang ơn vô cùng vì những điều đó, thậm chí đến lúc ‘nhắm mắt’ cũng sẽ không quên".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news