Tin mới

Mai Phương lần đầu trải lòng về những tổn thương với chồng cũ Phùng Ngọc Huy

Thứ hai, 20/05/2019, 15:29 (GMT+7)

Nữ diễn viên Mai Phương đã chia sẻ câu chuyện xúc động về người chồng cũ và quãng thời gian phát hiện ung thư.

Mới đây, tham gia một chương trình truyền hình, nữ diễn viên, MC Mai Phương đã có dịp trải lòng về cuộc sống riêng. Nói về chồng cũ Phùng Ngọc Huy, Mai Phương cho hay:

"Phương xác nhận anh Huy là ba và Phương là mẹ của Lavie. Với Phương, Phương cảm thấy may mắn vì đến thời điểm này không riêng anh Huy mà tất cả những người bạn đã đồng hành cùng với Phương đều rất tốt, nhìn nhau có sự yêu thương tuy không phải tình yêu. Nhưng có việc, có chuyện họ đều chia sẻ chân thành. Sau những đau đớn, tổn thương thì Phương trở lại bình thường. Phương cảm thấy có lỗi, và nếu như anh Huy đặt mối quan hệ bình thường thì Phương vẫn vui vẻ vì muốn giữ cho mình sự tôn trọng, vui vẻ".


Chia sẻ về thời điểm phát hiện mình bị ung thư, Mai Phương cho biết: "Lúc cầm trên tay kết quả ung thư, Phương gọi điện cho bạn thân của Phương là ca sỹ Trương Bảo Như báo cho bạn biết kết quả bệnh. Lúc đó cô bạn thân khóc um sùm, khóc quá trời trong khi Phương vẫn rất bình tĩnh. Phương quan niệm rằng, bệnh đã đến thì chấp nhận sống chung, chưa hiểu rõ về căn bệnh lắm nhưng nếu như bản thân mình sống lành mạnh thì phải có chế độ phù hợp để duy trì tốt trước đã".

Mai Phương xúc động nói về quãng thời gian phát hiện bị ung thư. Ảnh internet

Tinh thần lạc quan của Mai Phương khiến khán giả phải nể phục. Hơn nửa năm điều trị căn bệnh ung thư phổi, sức khỏe của Mai Phương tiến triển tốt hơn nhờ tinh thần lạc quan và cơ thể đáp ứng thuốc tốt. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn phải theo dõi sức khỏe chặt chẽ, nhập viện điều trị bất cứ khi nào.

Dù bị bệnh nhưng Mai Phương vẫn cật lực đi làm, chạy show. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng cố gắng dành nhiều thời gian cho con gái nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news