Tin mới

Mai Phương Thúy khiến fan bất ngờ vì trang phục táo bạo

Thứ ba, 10/03/2015, 15:57 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương Thúy diện chiếc quần siêu ngắn khiến fan không khỏi bất ngờ.

Hoa hậu Mai Phương Thúy diện chiếc quần siêu ngắn khiến fan không khỏi bất ngờ.


Hoa hậu Mai Phương Thúy mới chia sẻ bức hình diện quần short ngắn kết hợp áo phông và giày thể thao. Chiếc quần quá ngắn khiến vòng 3 của người đẹp lộ rõ. Mai Phương Thúy tự tin khoe đường cong gợi cảm hình chữ S cùng đôi chân thẳng tắp nuột nà giữa khung cảnh đẹp lãng mạn của biển.

Mai Phương Thúy khoe đôi chân dài miên man với chiếc quần siêu ngắn

 

Với nhan sắc và đường cong trời phú Mai Phương Thúy rất biết cách khai thác lợi thế đó. Sau một thời gian, Mai Phương Thúy thay đổi phần nhiều về phong cách và gu thời trang. Cô hướng đến hình ảnh một người đẹp trẻ tuổi sành điệu. Hoa hậu Việt Nam năm 2006 Mai Phương Thúy chia sẻ cô đang theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch và nữ tính. Ngoài ra, người đẹp sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ cũng cho biết thêm rằng bên cạnh sự thanh lịch thì cô cũng muốn nhấn nhá thêm đôi chút "hương vị" sexy cho hình ảnh bản thân thêm ấn tượng, quyến rũ.

Mai Phương Thúy sinh năm 1988 tại Hà Nội, cô giành vương miện Hoa hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2006 tổ chức tại Nha Trang, Khánh Hòa.

Khi tham gia cuộc thi Hoa hậu, Mai Phương Thúy cao 1m80 và là Hoa hậu có chiều cao "khủng" nhất Việt Nam. Hiện nay, chiều cao của cô đã ở mức 1m84.Hiện tại, Mai Phương Thúy đã chính thức rút khỏi showbiz để tập trung cho việc Kinh doanh.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news