Tin mới

Mai Phương Thúy lại khiến Noo Phước Thịnh xốn xang khi quyết định 'chơi lớn'

Thứ hai, 29/07/2019, 11:58 (GMT+7)

Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy quyết định một lần "chơi lớn" khi cắt phăng mái tóc dài quen thuộc khiến Noo Phước Thịnh xốn xang.

Cách đây ít giờ, Mai Phương Thúy chia sẻ bức ảnh với một diện mạo hoàn toàn khác lạ. Sau bao nhiêu năm trung thành với mái tóc dài, chân dài gốc Hà Nội đã quyết định thay đổi bản thân với mái tóc ngắn chớm vai.

Mai Phương Thúy quyết định thay đổi bản thân với mái tóc ngắn. Ảnh internet

Dù để kiểu tóc nào nàng hậu cũng khiến công chúng phải ngỡ ngàng vì quá xinh đẹp. Trước sự thay đổi trẻ trung này của Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh đã không kìm được sự xao xuyến và dành cho cô lời khen.

Nam ca sĩ cũng phải thốt lên: "Đẹp quá" và không quên thả tim cho Mai Phương Thúy. Có thể thấy, mọi hoạt động nào của hoa hậu Việt Nam 2006 cũng đều nằm trong tầm ngắm của Noo Phước Thịnh.

Mai Phương Thúy từng dính nghi vấn hẹn hò với Noo Phước Thịnh. Ảnh internet

Mỗi khi Mai Phương Thúy chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân là Noo Phước Thịnh đều vào bình luận khen nức nở. Cả hai không ngại "thả thính" nhau trên trang cá nhân khiến fan tích cực se duyên. Tuy nhiên, chân dài Hà Nội cho biết chỉ là bạn với ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Trong một bài phỏng vấn gần đây trên Trí thức trẻ, Mai Phương Thúy tiết lộ cô đã có bạn trai và cả hai rất hợp nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news