Tin mới

Mai Phương Thúy khoe tin vui sau khi bị soi vóc dáng đồ sộ trên truyền hình

Thứ hai, 27/05/2019, 09:32 (GMT+7)

Nhờ áp lực từ dư luận mà Hoa hậu Mai Phương Thúy chú trọng hơn trong việc giữ gìn hình ảnh của bản thân.

Sau lời tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí cách đây vài năm, thời gian gần đây Hoa hậu Mai Phương Thúy tái xuất trong hàng loạt sự kiện. Mới đây nhất, hoa hậu Việt Nam 2006 có mặt trên ghế nóng một chương trình truyền hình.

Mai Phương Thúy bị soi vóc dáng đồ sộ trên sóng truyền hình.

Mai Phương Thúy diện chiếc đầm cổ yếm bó sát cơ thể. Tuy nhiên, nó lại không giúp cô khoe được vẻ đẹp gợi cảm mà còn để lộ thân hình phát tướng khiến khán giả bất ngờ. Không hề dấu giếm, Hoa hậu họ Mai còn tự dìm mình bằng một bức ảnh: "Tại sao tôi lại trông to gấp 3 người bên cạnh?". Trong phần bình luận, Mai Phương Thúy còn thể hiện sự lo âu: "Tại sao các bà mẹ bỉm sữa hai ba con, ngôi sao U40 - U50 thì thon thả mê hồn, Mai Phương Thúy độc thân không vướng bận thì béo không giảm được". Nàng hậu tiết lộ bản thân khổ sở vì cân nặng và vòng 1 đã gần chạm mốc 100 cm.

Ngay sau khi trở thành tâm điểm của mạng xã hội và truyền thông, ý thức được hình ảnh của mình, Mai Phương Thúy hào hứng khoe đã giảm được 2kg: "Nhờ tác dụng tích cực của báo đài mà hôm nay tôi đã giảm được 2kg. Sau khi phô bày tất cả trên sóng quốc gia, cơ thể tôi đã biết sợ mà bớt đói, cái miệng biết điều mà bớt đòi măm" - Mai Phương Thúy chia sẻ hóm hỉnh.

Mai Phương Thúy khoe đã giảm được 2 kg chỉ sau ít ngày chăm chỉ tập luyện và điều chỉnh chế độ ăn uống.

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam đã hơn 10 năm nhưng tên tuổi của Mai Phương Thúy chưa bao giờ hết hot với công chúng dù không cần phải bất cứ chiêu trò gì để đánh bóng tên tuổi. Hơn 30 tuổi, người đẹp vẫn đi về một bóng và chỉ công khai mối tình với Noo Phước Thịnh và một mối tình khác với người bạn trai quá cố năm 17 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news