Tin mới

Mai Phương Thúy nói về việc 'vung' tiền mua nhà ở Hong Kong

Thứ ba, 28/05/2019, 09:13 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương Thúy lần đầu lên tiếng về thông tin đang sở hữu căn hộ cao cấp ở Hong Kong.

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã có buổi giao lưu trực tuyến trên báo Vietnamnet. Qua đây, hoa hậu Việt Nam cũng chia sẻ về một số tin đồn xung quanh cuộc sống của mình.

Mai Phương Thúy được xem là một trong những hoa hậu đại gia nhất nhì showbiz. Từng có tin đồn, chân dài Hà Nội đang sở hữu một căn hộ cao cấp ở Hong Kong. Trước thông tin này, chia sẻ trên 2Sao/Vietnamnet, người đẹp phủ nhận. Mai Phương Thúy cho biết, đó chỉ là tin đồn vì mua được nhà ở Hong Kong đối với người Việt Nam là rất khó.

Mai Phương Thúy ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Khi được gọi với xưng danh đại gia, Mai Phương Thúy cho hay: "Ngẩng đầu lên tôi vẫn chưa bằng ai, mọi người nói vậy có hơi quá. Nhưng nghe là đại gia rất oai nên tôi cũng xin nhận".

Gần đây, Mai Phương Thúy còn gây xôn xao trước tin có cổ phần trong một hãng hàng không lớn khiến công chúng ngưỡng mộ. Sau đó, người đẹp đã lên tiếng phủ nhận.

Mai Phương Thúy là nàng hoa hậu có sở thích mua hàng hiệu. Ảnh internet

Đã hơn 10 năm kể từ ngày đăng quang, tên tuổi của Mai Phương Thúy chưa một lần hết hot. Dù cho, chân dài có tuyên bố giải nghệ thì tên tuổi của cô vẫn luôn trong tầm ngắm của công chúng.

Sau khi ngừng hoạt động showbiz, Mai Phương Thúy dành thời gian cho công việc kinh doanh. Bên cạnh đó, thi thoảng, người tình tin đồn của Noo Phước Thịnh cũng tham gia một số sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news