Tin mới

Mai Phương Thúy phát biểu bất ngờ giữa bão ly hôn của Song Hye Kyo Song Joong Ki

Thứ năm, 27/06/2019, 16:56 (GMT+7)

Từ chuyện ly hôn của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo trở thành tâm điểm dư luân, Hoa hậu Mai Phương Thúy có tuyên bố thẳng thắn thu hút sự chú ý của dân mạng.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn đang là thông tin gây chấn động nhất trên mạng xã hội trong hôm nay. Cặp đôi từng viết nên chuyện tình đẹp như chuyện cổ tích nên khi thông tin chia tay được tuyên bố khiến không ít fan tiếc nuối.

Gần 2 năm kết hôn, Song Hye Kyo và Song Joong Ki xác nhận thông tin ly hôn.

Trên trang cá nhân, thay vì thể hiện sự tiếc nuối cho cái kết của cặp tiên đồng ngọc nữ Kbiz như bao người. Mai Phương Thúy lại đúc rút kinh nghiệm cho bản thân sau này: "Yêu, lấy, bỏ cả châu Á nhìn vào. Tôi sau này thì cả nước nhìn vào, nên thôi tôi giấu cho bằng được nhé".

Không những thế, Mai Phương Thúy còn bình luận với một người bạn: "Bỏ mười đời chồng không ai biết mới là cao minh".

Tuyên bố của Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Về phía Quốc Trường, nam diễn viên bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân về quan niệm tình yêu và hôn nhân: "Hôn nhân không phải để thay đổi bản chất, mà để bộc lộ bản chất - dù thế nào cũng tôn trọng họ, vì bản thân không ai tự muốn mình trở nên xấu xí cả. Các bạn cứ hãy tin vào 1 tình yêu đẹp và điều kỳ diệu sẽ đến", Quốc Trường viết.

Là người của công chúng, nhưng Mai Phương Thúy lại khá kín đáo và gần như không chia sẻ quá nhiều chuyện riêng tư. Về tình cảm, từ trước tới giờ Mai Phương Thúy chỉ công khai duy nhất Noo Phước Thịnh và người bạn trai đã mất mà cô yêu từ năm 17 tuổi.

Lần gần nhất Mai Phương Thúy thừa nhận chuyện tình yêu là khi cô làm giám khảo chấm phần thi phụ Người đẹp Biển, diễn ra hồi tháng 1/2018. Không tiết lộ nhiều về người yêu, hoa hậu chỉ chia sẻ cô đang hạnh phúc bên anh mỗi ngày. Khi tâm sự về mối quan hệ tình cảm mà mình đang có, Mai Phương Thúy cho hay, cô luôn nhường nhịn, nghe lời, nên có lẽ vì thế mà bạn trai thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news