Tin mới

Mai Phương Thúy câm nín khi bị 'tố' nằm trên giường cưới của người khác

Thứ tư, 29/05/2019, 15:19 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương Thúy há hốc mồm, không nói nên lời khi bị người đàn ông tố nằm trên giường cưới của mình.

Tham gia chương trình "Người ấy là ai", Hoa hậu Mai Phương Thúy nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng.

Trong chương trình, Mai Phương Thúy đã gặp phải sự cố dở khóc dở cười khi bị một người đàn ông tố nằm trên giường cưới của mình.

Cụ thể, nữ chính của tập này là cô giáo mầm non tên Nga. Dù chưa lấy chồng nhưng Nga đã nhận nuôi một bé gái đáng yêu. Tham gia chương trình, bố của bé gái mà Nga nhận nuôi cũng có mặt. Khi được MC mời lên giao lưu, bố của bé gái đã chia sẻ lý do vì sao con mình lại xinh xắn đến vậy:

Mai Phương Thúy sốc nặng khi bị "tố" từng nằm trên giường cưới người khác. Ảnh internet

"Để được như ngày hôm nay cũng là nhân duyên. Hôm chúng tôi chuẩn bị cưới, hoa hậu Mai Phương Thúy tình cờ đến nằm trên chiếc giường cưới của chúng tôi.

Lúc đó, bạn của Mai Phương Thúy đến để chụp cho chúng tôi bộ ảnh cưới, Mai Phương Thúy đến cùng và nằm trên giường cưới. Tôi nghĩ vì vậy nên con gái tôi mới xinh như thế".

Người đàn ông chia sẻ hài hước câu chuyện Mai Phương Thúy nằm trên giường cưới của mình. Ảnh internet

Chia sẻ của người đàn ông này khiến Mai Phương Thúy sốc nặng, há hốc mồm không biết nói sao. Người đẹp gốc Hà Nội chỉ biết gượng ngùng vẫy tay chào lại cặp vợ chồng.

Cũng trong tập này, Mai Phương Thúy còn gặp sự cố khi góc máy quay khiến cô nàng lên hình nhìn "đồ sộ". Trang cá nhân của mình, Mai Phương Thúy bất ngờ chia sẻ hình ảnh cùng sự ngạc nhiên: "Chợt nhận ra bạn to bằng 3 người kia gộp lại".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Người ấy là ai