Tin mới

Mai Phương Thúy tiết lộ bản thân là "Mỹ nữ sát trai"

Thứ tư, 24/04/2019, 16:41 (GMT+7)

Không thể phủ nhận dù bước sang tuổi 31 nhưng Mai Phương Thúy vẫn là nhan sắc khiến không chỉ giới mày râu mà các chị em đều ngưỡng mộ.

Mới đây trên trang cá nhân, hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy nhắc nhẹ trên Facebook: "Các em trai kém tuổi có thể ngừng xưng anh hoặc xưng tên được không? Chị không những 31-32 mà còn cao to đấy nhé!". Mai Phương Thúy cũng chia sẻ thêm rằng không ít lần cô "nghẹn họng" khi biết người xưng anh với mình chỉ 9X.

Rất nhiều sao Việt như: Lã Thanh Huyền, Quốc Thiên, BB Trần... cũng để lại bình luận, nhưng đáng chú ý nhất là bình luận của bà xã Trấn Thành lại vô tư kể rằng: "Chồng chị nhỏ hơn 2. Mà cũng tự xưng anh đó em ơi. Tất nhiên là lúc đầu ông không biết chị già..."

Mai Phương Thúy nhắc nhẹ trên facebook: "Các em trai kém tuổi ngừng xưng anh hoặc xưng  tên được không"

Ngay khi có fan khuyên dùng những phương pháp mạnh tay hơn để răn đe, thì Mai Phương Thúy hài hước đáp lại rằng:"Chị không dám, chị vẫn muốn làm mỹ nữ sát trai".

Màn đối đáp khá hài hước của Mai Phương Thúy với fan.

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Năm ấy, cô mới 18 tuổi nhưng đã là 1 cái tên đầy ấn tượng trong làng giải trí Việt. Tính đến thời điểm hiện tại, dù đã đăng quang được 13 năm, cái tên Mai Phương Thúy vẫn chưa bao giờ hết hot với truyền thông và công chúng. Ở tuổi 31, Mai Phương Thúy vẫn là 1 nhan sắc khiến nhiều đàn em phải ngưỡng mộ. Người đẹp thường xuyên cập nhật những hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân cùng việc dùng hàng hiệu đẳng cấp.

Mai Phương Thúy đốt mắt fan với hình ảnh gợi cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news