Tin mới

Mai Phương Thúy tiết lộ bi kịch của cuộc đời mình, lên tiếng chuyện sinh con

Thứ năm, 14/02/2019, 09:22 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương Thúy lần đầu đề cập đến tin đồn sinh con và hẹn hò với ca sĩ Noo Phước Thịnh trước truyền thông.

Hoa hậu Mai Phương Thúy lần đầu đề cập đến tin đồn sinh con và hẹn hò với ca sĩ Noo Phước Thịnh trước truyền thông.

Tham gia chương trình "1 tiếng kể hết", Mai Phương Thúy lần đầu chia sẻ về tin đồn sinh con và chuyện tình cảm với Noo Phước Thịnh.

Hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết, thông tin sinh con chỉ là tin đồn, nếu cô có con thật, mẹ sẽ mở tiệc ăn mừng 3 ngày 3 đêm nhưng thật ra đó chỉ là những tin đồn. Người đẹp cho rằng, chỉ vì cô trông mập lên, vóc dáng không thon gọn như trước nên mới bị đồn là có em bé.

"Gần đây tôi mới biết rằng người ta đồn mình có con, chứ đầu óc tôi đi mây về gió, tôi đâu có biết. Chỉ vì béo, ăn nhiều, thân hình to thêm một chút mà lại bị đồn là con con. Ngày xưa, lúc mà còn đi làm nhiều, lúc nào tôi cũng ép bản thân vào những bộ đồ bó. Lúc này thì có muốn ăn cũng chẳng ăn nổi. Nhỡ ngày mai lên hình mà to béo thì sao, lúc đó nhãn hàng sẽ kêu ca. Vì chẳng còn đi làm nữa nên cứ tha hồ ăn. Rồi sau đó tôi chui vào những bộ đồ thật rộng" - Mai Phương Thúy chia sẻ trong chương trình.

Hoa hậu Mai Phương Thúy. Ảnh internet

Cũng trong "1 tiếng kể hết", Mai Phương Thúy chia sẻ về chuyện tình cảm với ca sĩ Noo Phước Thịnh. Tiết lộ về cơ duyên quen biết Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy cho biết từ khi nam ca sĩ chưa nổi tiếng, cô đã nhìn thấy tố chất ngôi sao ở anh.

"Mặc cho những người xung quanh nhìn tôi với ánh mắt ngỡ ngàng, tôi cứ đứng lên cổ vũ cho Noo. Từ đó, tình bạn của chúng tôi bắt đầu. Ngày xưa, tôi không biết cách quan tâm đối phương chứ không được như bây giờ. Nếu như có thể quay trở lại, tôi sẽ đối xử với Noo tốt hơn" - Mai Phương Thúy tâm sự.

Sau khi Noo Phước Thịnh công khai chuyện tình cảm trong quá khứ với Mai Phương Thúy, nhiều khán giả liên tục ghép đôi, thể hiện sự ủng hộ nếu cả hai yêu nhau vì quá xứng đôi. Tuy nhiên, hoa hậu Việt Nam 2006 cho rằng cả hai chỉ đẹp đôi trên ảnh thôi vì cô cao hơn Noo Phước Thịnh gần 10 cm.

Bên cạnh đó, Mai Phương Thúy cũng bộc bạch, ngoại hình nổi bật chính là điều bất lợi với cô: "Tôi là người tư duy rõ ràng, rành mạch, thích làm khoa học. Nhưng tôi suốt ngày phải ăn mặc hở hang, dự sự kiện nên người ta cứ chú ý đến mình. Tôi thích yên ổn, ít người để ý, nhưng ngoại hình của tôi không cho phép tôi có được điều đó.

Tôi nổi bật quá nên đi đâu ai cũng nhìn. Con gái mà cao 1m8 như tôi đâu phải nhiều đâu. Nhiều lúc tôi muốn không ai chú ý tới mình để làm những điều điên rồ, nhưng không được. Đây là bi kịch của đời tôi, nhưng tôi chấp nhận".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news