Tin mới

Mai Phương Thúy tiết lộ bất ngờ về bạn trai, Noo Phước Thịnh tiếp tục bị gọi tên

Thứ tư, 10/04/2019, 15:26 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương Thúy vừa chia sẻ mẫu bạn trai lý tưởng, dân mạng đã "réo" tên Noo Phước Thịnh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mai Phương Thúy đã tiết lộ mẫu bạn trai mà cô mong muốn có được. hoa hậu Việt Nam 2016 viết:

"Đôi khi tôi hỏi mình muốn ở bên một chàng trai như thế nào... Rồi tôi hình dung ra một buổi tối trong căn phòng nhỏ, tôi cắm mặt làm việc và anh ta cũng thế, không ai nói với ai câu nào, thỉnh thoảng nhìn lên bắt gặp ánh mắt của nhau, anh ta mừng cho tôi và tôi cũng hạnh phúc cho anh ta..."

Mai Phương Thúy dính tin đồn hẹn hò với Noo Phước Thịnh. Ảnh internet

Ngay sau đó, cư dân mạng lập tức réo tên Noo Phước Thịnh. Bởi, thời gian qua, nam ca sĩ liên tục "thả thính" Mai Phương Thúy trên trang cá nhân. Cụ thể, khi Mai Phương Thúy chia sẻ bức ảnh hậu trường ngồi make up với trang phục gợi cảm thu hút sự chú ý của fan. Ngay lập tức, Noo Phước Thịnh vào bình luận: "Nàng làm ta say đắm". Đáp trả nam ca sĩ, chân dài Hà Nội đã thả tim.

Chuyện tình cảm giữa Hoa hậu Mai Phương Thúy và ca sĩ Noo Phước Thịnh luôn là đề tài bàn tán xôn xao của Cộng đồng mạng. Trước tin đồn hẹn hò Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, mọi động thái của cặp đôi vẫn luôn lọt vào tầm ngắm của fans.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news