Tin mới

Mai Phương Thúy vỡ mộng vì ảo tưởng mình là người nổi tiếng

Thứ tư, 10/07/2019, 16:31 (GMT+7)

Mai Phương Thúy tổn thương khi nghĩ rằng mình là người nổi tiếng ai cũng nhận ra nhưng sự thật lại không như mơ.

Trên trang cá nhân của mình, Mai Phương Thúy chia sẻ câu chuyện cô bị nhầm là thí sinh The Voice. Chân dài gốc Hà Nội cho biết, tất cả đều do sự ảo tưởng của bản thân khi nghĩ mình là người nổi tiếng thì ai cũng biết.

Mai Phương Thúy viết: "Tôi cứ nghĩ tôi nổi tiếng lắm nhưng hai hôm liền nhân viên ở hai hàng Starbucks tôi thương mến đều không nhận ra tôi. Cái cảm giác ngã oạch từ mộng tưởng nó đau đớn làm sao... Nỗi đau này trăm con vịt quay nghìn con bào ngư mới khoả lấp được...

Rồi tôi cười bản thân mình, nếu không ảo tưởng mình ở vị trí quá cao thì giờ đâu có chua xót thế... Được yêu thích càng làm cái tôi của bạn méo mó nha, ôi người con gái an yên trong vắt như nước của năm ngoái đâu rồi...Thấy mình buồn em ý còn “thôi mà, chị thi The Voice đúng không?".


Dòng chia sẻ của nàng hậu khiến cư dân mạng và bạn bè thích thú. Nhiều người còn hài hước đùa theo: "Em tưởng chị thi Master Chef chứ", "Hình như chị thi Vietnam got talent mà", "Ai đã làm chị yêu của em tổn thương vậy"....

Mai Phương Thúy đăng quang hoa hậu Việt Nam năm 2006. Từ đó đến nay, tên tuổi của nàng hậu chưa bao giờ hạ nhiệt. Cho dù, Mai Phương Thúy từng công bố rút khỏi showbiz để kinh doanh, mọi động thái của cô đều được công chúng dõi theo.

Hiện tại, Mai Phương Thúy dành phần lớn thời gian đi du lịch, quản lý công việc kinh doanh riêng, tham gia các hoạt động xã hội thay vì chăm chỉ đi dự các sự kiện giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news