Tin mới

Mai Phương Thúy trầm trồ trước nhan săc của Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Thứ năm, 14/05/2015, 13:13 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương Thúy đã không ngớt lời khen ngợi trước nhan sắc của đàn em Đặng Thu Thảo.

Hoa hậu Mai Phương Thúy đã không ngớt lời khen ngợi trước nhan sắc của đàn em Đặng Thu Thảo.

Ngay sau khi hoa hậu Đặng Thu Thảo đã đăng tải một bức ảnh trên trang cá nhân, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã phải trầm trồ khen ngợi sắc đẹp của đàn em.

Mai Phương Thúy phải thốt lên: "Ồ, sao lại xinh được thế nhỉ?". Trước lời khen ngợi của đàn chị, Thu Thảo đã gửi lời cảm ơn và bày tỏ sự quý mến với Hoa hậu Việt Nam 2006.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu nét đẹp dịu dàng, ngọt ngào

Mai Phương Thúy và Đặng Thu Thảo là hai hoa hậu Việt sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình chuẩn và sở hữu lượng fan lớn.

Mai Phương Thúy và Đặng Thu Thảo là hai hoa hậu có hai phong cách thời trang hoàn toàn đối lập nhau. Nếu Mai Phương Thúy chọn cho mình phong cách gợi cảm, cuốn hút thì Hoa hậu Thu Thảo lại đi theo phong cách kín đáo, nữ tính, ngọt ngào.

Mai Phương Thúy, Đặng Thu Thảo hai phong cách thời trang đối lập nhau

Với gương mặt đẹp từng nét hài hòa và nụ cười rạng ngời sức xuân, Đặng Thu Thảo, cô gái 21 tuổi, đến từ Bạc Liêu đã đăng quang danh hiệu cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012.

Theo tin tức, Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Sở hữu chiều cao khủng nhưng nhan sắc lúc đó của Mai Phương Thúy không có gì nổi bật. Cuộc sống của ngôi sao Mai Phương Thúy có nhiều thay đổi lớn sau khi đăng quang, nhưng xem ra gu  thời trang của cô thì vẫn kém tinh tế và trông rất rườm rà, lòe loẹt, không sang. Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy thay đổi 180 độ: làn da trắng trẻo mịn màng, thân hình thon thả hơn hẳn. Mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ là Hoa hậu 2006 lại thu hút được sự quan tâm cao độ từ báo giới.

 

Đăng quang đã 3 năm, Hoa hậu 2012 Đặng Thu Thảo vẫn được đánh giá là một trong những tên tuổi ''sạch'' hiếm hoi của làng giải trí Việt. Cô không vội vàng bước chân vào các hoạt động của showbiz như nhiều nhan sắc khác, Thu Thảo chủ yếu dành thời gian của mình cho các hoạt động Từ thiện và trau dồi kiến thức ở trường học. Ở Thu Thảo toát lên vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện. Đi kèm theo đó là lối phong cách thời trang kín đáo, nữ tính và dịu dàng, dễ làm xiêu lòng bất kỳ ai khó tính nhất.

Q.Huy 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news