Tin mới

Mai Tài Phến lần đầu lên tiếng về chuyện hẹn hò với Mỹ Tâm

Thứ tư, 19/06/2019, 11:50 (GMT+7)

Mai Tài Phến mới đây đã có chia sẻ ngắn về Mỹ Tâm giữa tâm bão hẹn hò khiến dân tình rộn ràng.

Dân mạng mới đây khá xôn xao trước tin đồn Mỹ TâmMai Tài Phến trong mối quan hệ hẹn hò khi xuất hiện loạt ảnh tình tứ cùng nhau.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến cùng nhau xuất hiện tại buổi họp báo trong sự ngỡ ngàng của nhiều người hâm mộ. Ảnh: Trí thức trẻ

Giữa 'tâm bão', tối ngày 18/7, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đã công khai xuất hiện cùng với nhau và thoải mái trả lời tất tần tật chuyện hẹn hò trước sự chứng kiến của đông đảo truyền thông.

Trong khi Mỹ Tâm vui vẻ khi bị khui ra loạt cử chỉ thân thiết bên cạnh Mai Tài Phến và lên tiếng bênh vực anh chàng trước nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận thì Mai Tài Phến cũng đã lên tiếng chia sẻ ngắn gọn giữa tâm bão.

Cả hai khá tình tứ trước truyền thông. Ảnh: Kênh 14

"Tôi chưa dám nói đến chuyện tình cảm vì hôm nay tôi chưa chuẩn bị tinh thần, tôi chỉ đến đây với tư cách là một người em", Mai Tài Phến chia sẻ tại buổi họp báo cảm ơn truyền thông sau bộ phim Chị trợ lý của anh.

Khi được hỏi về tin đồn đang hẹn hò với Mỹ Tâm, Mai Tài Phến cho biết "Đó là do mọi người nghĩ thôi, tôi không biết nói gì. Mọi người muốn nghĩ sao thì nghĩ".

Mặc dù cả hai chưa lên tiếng chính thức về tin đồn hẹn hò xong cách trả lời lấp lửng của Mai Tài Phến cũng như những cử chỉ thân mật, nựng má và cách nhìn tình tứ của Mỹ Tâm dành cho 'đàn em' khiến dân tình không khỏi hoài nghi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news