Tin mới

Mãn nhãn với 3 bộ váy Đàm Thu Trang diện trong ngày cưới

Thứ hai, 29/07/2019, 11:08 (GMT+7)

Đàm Thu Trang đã chọn 3 mẫu váy cưới của các nhà thiết kế Việt, tôn lên được vẻ đẹp dịu dàng, nền nã của cô dâu.

Bộ váy cưới Đàm Thu Trang mặc khi tiếp khách là thiết kế của nhà mốt Chung Thanh Phong. Chiếc váy trắng nhẹ nhàng, phom dáng cúp ngực, bên ngoài phủ lớp vải organza xếp ly cực kỳ duyên dáng.

Bộ váy trắng với họa tiết xếp ly tôn lên vẻ đẹp thuần khiết, nhẹ nhàng của cô dâu Đàm Thu Trang. Ảnh: NVCC

Nhờ kỹ thuật dựng phom corset mà vòng eo của cô dâu Đàm Thu Trang siết lại, vòng một được tôn lên hết mức có thể. Nhà thiết kế cũng khéo léo thêm vào một lớp vải mỏng ở phần ngực để tránh cho cô dâu khỏi sự cố lộ hàng đáng tiếc.

Đàm Thu Trang tựa như nàng công chúa bước ra từ cổ tích khi diện bộ váy cưới này.

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong cho biết anh cùng các thợ lành nghề đã dành 3 tháng để thêu họa tiết, đính Pha lê và đá swarovski hoàn toàn bằng tay lên bộ váy này. Khi được hỏi về giá của bộ váy, nhà thiết kế đáp: "Cô dâu Đàm Thu Trang được tặng những món phụ kiện rất đắt tiền để diện trong ngày cưới như bộ trang sức sang trọng của thương hiệu Tiffany & Co, giày cao gót đính pha lê tinh xảo từ nhà mốt Jimmy Choo Theo đó, bộ trang phục cưới cũng phải có giá trị tương đồng để có thể kết hợp hài hòa, tạo nên hình ảnh xinh đẹp, đẳng cấp nhất cho Đàm Thu Trang”.

Bộ váy và phụ kiện sang trọng kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng, tóc bới cao, Đàm Thu Trang tựa như một nàng công chúa khi sánh vai bên Cường Đô la trong hôn lễ.

Đôi giày đính pha lê lấp lánh của Jimmy Choo được Đàm Thu Trang diện trong lễ cưới.

Bộ váy cưới chính thức của Đàm Thu Trang là mốt của nhà thiết kế Trần Hùng. Khác với 2 bộ váy còn lại, thiết kế này có phom dáng kín đáo, cổ lọ, tôn lên được vẻ thanh lịch trong tính cách của cô dâu. Ngoài ra, bộ váy còn được đính hoa tulip và linh lan theo đúng yêu cầu của cô dâu. Được biết, đây là loài hoa mà Cường Đô la rất thích.

Đàm Thu Trang và Cường Đô la trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong hôn lễ. Ảnh: NVCC

Nhà mốt Trần Hùng cho biết chiếc váy được làm từ lụa Mikado 100%. Khoảng 30m vải đã được sử dụng để tạo nên mẫu váy cưới này. Bên trong, nhà thiết kế sử dụng Taffeta 100% silk làm lót, thân trên làm từ orgaza 100% Silk cùng Tulle cao cấp.

Chiếc váy thứ ba được Đàm Thu Trang mặc khi phát biểu trên sân khấu. Đây cũng là một thiết kế của nhà mốt Chung Thanh Phong. Bộ váy có họa tiết hoa cỏ, chất liệu nhẹ nhàng  và cũng phù hợp với tính cách dịu dàng, kín đáo của cô dâu. Với cả 3 mẫu váy, Đàm Thu Trang đều tiết chế lối trang điểm, kiểu tóc và trang sức.

Theo Zing.vn, Đàm Thu Trang đã đặt may 6 bộ váy nhưng chỉ mặc 3 bộ trong ngày trọng đại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news