Tin mới

Mạnh Quân bức xúc sau ồn ào nhắc về quá khứ Hoàng Thùy Linh

Thứ sáu, 20/09/2019, 14:50 (GMT+7)

Nam diễn viên Mạnh Quân và Anh Vũ mới đây đã bất ngờ trở thành tâm điểm chỉ trích của không ít người.

Theo đó, MXH khá xôn xao khi nam diễn viên Mạnh Quân và Anh Vũ đã trở thành tâm điểm chỉ trích của không ít người sau bài phỏng vấn đề cập đến quá khứ của Hoàng Thùy Linh.

Cụ thể, khi để được hỏi về scandal của Hoàng Thùy Linh năm nào, cả Mạnh Quân và Anh Vũ đều cho rằng đó là những sự việc mà không ai mong muốn.

Mặc dù nội dung trả lời khá bình thương và có phần bênh vực Hoàng Thùy Linh nhưng vẫn khiến nhiều người bức xúc và dành nhiều lời khiến nhã dành cho hai nam diễn viên.

Diễn viên Mạnh Quân và Anh Vũ trong chương trình phỏng vấn mới đây. Ảnh: Thế giới trẻ

Nhiều người cho rằng quá khứ hơn 10 năm hãy để cho nó được ngủ yên, không nên lôi ra cào cấu nữa. Khá nhiều người cũng thắc mắc tại sao Mạnh Quân và Anh Vũ lại chấp nhận trả lời câu hỏi này mà không từ chối hay đứng lên đi về.

Liên lạc với Mạnh Quân, nam diễn viên cho biết từ qua đến giờ, có khá nhiều người đã nhắn và gọi cho anh và nói những lời không hay về việc này.

Theo giải thích của Mạnh Quân trên Thế giới trẻ, mục đich của cuộc phỏng vấn là chia sẻ về cuộc sống cũng như công việc hiện tại của anh và diễn viên Anh Vũ.

Liên quan đến câu hỏi về Hoàng Thùy Linh và Chi Pu chỉ là câu hỏi con con trong toàn bộ quá trình phỏng vấn khi nói về âm nhạc.

Dù vậy, biên tập đã cắt thành 1 clip và vô tình đẩy Mạnh Quân và Anh Vũ vào thế hết sức vô duyên.

Mạnh Quân cho biết việc tự nhiên 2 nghệ sĩ nam đi nói về scandal của 1 nghệ sĩ nữ và nhất là chuyện đó đã xảy ra hơn chục năm rồi và hiện tại bạn ấy đang rất cố gắng mà tự nhiên mình lôi quá khứ ra nói thì chẳng ra sao cả.

"Xem 1 clip như thế, họ chửi là phải. Đọc bình luận của khán giả, thật sự tôi rất không thoải mái. Tôi đã liên lạc và yêu cầu họ gỡ bài xuống", Mạnh Quân bày tỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news