Tin mới

Mâu Thủy lại thành tâm bão khi tiết lộ mình bị 'nẫng tay trên' suất đi thi hoa hậu

Thứ năm, 30/05/2019, 13:37 (GMT+7)

Mâu Thủy bất ngờ trở khiến dư luận quan tâm vì tiết lộ thông tin liên quan đến chuyện cô 'mất slot' đi thi Miss Earth 2018.

Mới đây Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2018, Mâu Thủy bất ngờ lên tiếng lý giải về việc đi thi Miss Earth 'hụt' cách đây một năm.

Theo Mâu Thủy, thời điểm đó, cô đã nhận được ủy quyền đi thi Miss Earth và sẵn sàng chuẩn bị mọi thứ từ trang phục, dự án,... để chinh chiến cuộc thi này. Dù kinh phí đi thi khá cao nhưng Mâu Thủy vẫn quyết tâm thi. Tuy nhiên, tưởng mọi chuyện đâu vào đấy rồi thì cô bất ngờ nhận được thông tin là phải có 5 tỷ mới được tham gia.

Khá bất ngờ về điều này, Mâu Thủy quyết định dừng lại vì không đủ tiền. Cô còn chia sẻ thêm rằng một nhân vật 'anh' nào đó từ đầu chủ động ngỏ ý cho Mâu Thủy ứng trước tiền để dự thi nhưng sau đó lại thẳng thừng nói rằng: 'Nếu em không có tiền thì em out đi Thủy', dù cho lúc này người đẹp cũng đã sẵn sàng tinh thần và chuẩn bị mọi thứ.

Á hậu Mâu Thủy phủ nhận việc sân si với Phương Khánh cũng như mượn chuyện này để PR tên tuổi cho mình.

Đáng chú ý, Á hậu Hoàn vũ còn tiết lộ có người đã chi nhiều tiền hơn để đi thi nên người anh đó mới tìm cách để đẩy Mâu Thủy ra. Đến đây, người đã 'nẫng tay trên' của Mâu Thủy được các fan cho rằng chính là hoa hậu Phương Khánh.

Liên hệ với Mâu Thủy để tìm hiểu rõ hơn về sự việc, Á hậu cho biết: 'Thực tế thời điểm quyết định rút lui, tôi không hề biết người thay thế mình là Phương Khánh. Tôi chỉ biết rằng người ta đã có một sự lựa chọn khác và không chọn mình nữa nên mình tự out. Người nào có cơ hội để đi thi thì tôi chúc mừng cho người đó chứ không phải là cay cú, sân si gì.

Điều khiến tôi bất bình nhất là việc BTC không giữ lời hứa. Cộng thêm yếu tố nữa là cư dân mạng vẫn tiếp tục gán cho tôi những scandal sai sự thật nên tôi buộc lòng phải lên tiếng. Tôi cũng không ganh tỵ với Phương Khánh vì thực tế là cô ấy đã đem lại niềm tự hào cho nhan sắc Việt.

Vấn đề tôi muốn nói đến ở đây không phải tập trung vào Phương Khánh mà tôi muốn chia sẻ cho mọi người biết lý do vì sao mình không thi Miss Earth để dân mạng dừng việc đổi trắng thay đen, vu vạ cho mình.

Tôi cũng khẳng định lại, không phải mình 'mất slot' đi thi mà là với việc phải chi ra số tiền đó thì tôi không chịu đi thi nữa'.

Mâu Thủy và Phương Khánh từng đứng chung sàn diễn.

Hiện tại, phía Phương Khánh chưa có động thái nào liên quan đến sự việc.

Nói về mối quan hệ hiện tại với Phương Khánh, Mâu Thủy cho biết cả hai đã từng gặp nhau trong một show diễn song cũng không nói chuyện nhiều.

Trước nghi vấn đào xới lại chuyện cũ để PR cho show truyền hình thực tế tìm người mẫu nhí mà Mâu Thủy chuẩn bị tham gia với vai trò giám khảo, Á hậu thắng thắn chia sẻ: 'Nếu dùng việc này để PR cho bản thân thì tôi nghĩ đó là một cách PR rất tồi tệ, một cách PR không thông minh chút nào và nó giống như một hành động tự coi thường bản thân mình.

Khi tôi viết status này là vào lúc 2 giờ sáng và thực sự đang rất bực mình đến nỗi không ngủ được vì những đồn đoán sai sự thật của dân mạng. Đến khi thức dậy thì tôi đã lập tức xóa nó.
Tôi chỉ muốn nói cho người ta biết hoàn cảnh của mình để người ta hiểu và dừng việc gán cho mình những cái tội quá kinh khủng mà mình không làm'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news