Tin mới

MC Anh Tuấn đăng ảnh thăm mộ nhạc sĩ Trần Lập

Thứ hai, 09/05/2016, 09:28 (GMT+7)

Mới đây, MC Anh Tuấn đã chia sẻ những hình ảnh khi lên thăm mộ nhạc sĩ Trần Lập ở Phú Thọ. Những hình ảnh nhanh chóng nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

Mới đây, MC Anh Tuấn đã chia sẻ những hình ảnh khi lên thăm mộ nhạc sĩ Trần Lập ở Phú Thọ. Những hình ảnh nhanh chóng nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

Ngày 17/3, ca sĩ - nhạc sĩ Trần Lập qua đời sau hơn bốn tháng chiến đấu với bệnh ung thư. Nhưng sự ra đi của anh sẽ không bao giờ chìm vào quên lãng bởi những ca khúc rực lửa thôi thúc tâm hồn, bởi ý chí kiên cường.

Đến nay, mỗi khi nhắc đến cái tên Trần Lập, luôn khiến cho bao người xúc động. Rất đông đồng nghiệp và người thân đã có mặt để đưa thi hài của Trần Lập về nơi yên nghỉ cuối cùng ở Phú Thọ.

MC Anh Tuấn chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Anh Tuấn là người bạn thân thiết với Trần Lập đã chia sẻ hình ảnh tới nghĩa trang tại Phú Thọ: "Lên thăm ông bạn. Lại selfie cùng nhau như ngày xưa". Những hình ảnh này khiến nhiều người xúc động: "Nhớ Trần Lập và trân trọng, yêu quý Anh Tuấn rất nhiều", "Ngưỡng mộ tình bạn của các bạn...", "Thắp hương hộ em với nhé"...

MC Anh Tuấn lên thăm mộ Trần Lập ở Phú Thọ

 

Nhiều bạn bè cũng có mặt để thắp hương cho Trần Lập

Trần Lập (tên đầy đủ là Trần Quyết Lập) sinh năm 1974 tại Nam Định. Trần Lập qua đời vào trưa ngày 17/3/2016 sau một thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư đại trực tràng. Dù đã ra đi về cõi vĩnh hằng nhưng hình ảnh một Trần Lập nhiệt huyết đầy máu lửa vẫn mãi in sâu vào tâm trí người hâm mộ Việt Nam. Trong suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật anh cần mẫn, miệt mài cho ra những sản phẩm tâm huyết.

Video: MV "Đường đến ngày vinh quang" tưởng nhớ Trần Lập

[mecloud]qfahWCo7dH[/mecloud]

Hoàng Nguyễn 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news