Tin mới

MC Đại Nghĩa trao 270 triệu đồng tiền quyên góp cho NS Lê Bình

Thứ bảy, 06/04/2019, 10:32 (GMT+7)

MC Đại Nghĩa đã vào bệnh viện 175 (TP.HCM) trao cho nghệ sĩ Lê Bình số tiền 270 triệu đồng. Theo nam MC, hiện tại Lê Bình vẫn giữ tinh thần lạc quan và mạnh mẽ.

Mới đây, nghệ sĩ Lê Bình nhập viện trở lại vì căn bệnh ung thư di căn vào tuỷ khiến ông phải ngồi xe lăn và tình trạng sức khoẻ cũng yếu đi khiến nhiều người không khỏi xót xa. Trước hoàn cảnh khó khăn của nghệ sĩ Lê Bình, MC Đại Nghĩa đã mở tài khoản nhận tiền từ ngày 4/4 và đến chiều ngày 5/4, anh đã tổng kết số tiền để trực tiếp đến bệnh viện thăm và trao cho nghệ sĩ Lê Bình.

MC Đại Nghĩa vào tận bệnh viện trao cho nghệ sĩ Lê Bình số tiền ủng hộ từ khán giả và các nghệ sĩ là 270 triệu đồng.

MC Đại Nghĩa đã vào bệnh viện 175 (TP.HCM) trao cho nghệ sĩ Lê Bình số tiền 270 triệu đồng. Theo nam MC, hiện tại Lê Bình vẫn giữ tinh thần lạc quan và mạnh mẽ, ông được mọi người quan tâm giúp đỡ nên cũng cảm thấy ấm lòng. Khi nghe có người quyên góp 10.000, 20.000, 30.000 đồng cho mình, Lê Bình nghẹn ngào xúc động bởi tình cảm và sự yêu thương của mọi người.

“Được mọi người hỏi thăm, cho đồ ăn, thuốc men tôi vui rồi. Tôi không trách đời, trách phận. Trái lại, tôi còn mắc nợ đời vì nhận được nhiều yêu thương. Nhiều người ở hải ngoại mà tôi chưa từng gặp đã gửi tiền về, dù không nhiều, khoảng 50 – 100 đô thôi cũng vui rồi. Người ta thương mới cho chứ. Bây giờ, nếu lâm phải cảnh bán nhà cửa, đồ đạc lấy tiền trị bệnh làm sao còn tinh thần", nghệ sĩ chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news