Tin mới

MC Lại Văn Sâm bất ngờ tiết lộ về việc sở hữu biệt thự dát vàng

Thứ tư, 11/09/2019, 19:15 (GMT+7)

MC Lại Văn Sâm chia sẻ việc không thích ở chung cư, không thích ở biệt thự giữa tin đồn tậu biệt thự dát vàng.

Lại Văn Sâm được biết nhiều khi đóng vai trò là MC của các chương trình nổi tiếng như “SV96”, “SV 2000”, “, “Chiếc nón kỳ diệu”, “Hãy chọn giá đúng”, “Chúng tôi là chiến sĩ”, “Ai Là Triệu Phú”... Nhiều người cho rằng, MC Lại Văn Sâm là người dẫn chương trình có lượng fan đông đảo nhất nhì Việt Nam bởi lối dẫn hóm hỉnh, hài hước.

Nổi tiếng là người kín tiếng, thế nhưng, mới đây, trong chương trình tham dự một buổi giới thiệu về một game show do mình làm người dẫn chương trình, cựu MC " Ai là triệu phú” bất ngờ tiết lộ về cuốc sống sau khi nghỉ hưu.

“Bây giờ nghỉ hưu rồi nên tôi có nhiều thời gian cũng như có thể lựa chọn công việc yêu thích. Ngày xưa, có chương trình tôi nên, cần và phải tham gia, nhưng hiện những điều đó đã bỏ sang một bên, tôi thích chương trình nào thì nhận lời góp mặt." Lại Văn Sâm chia sẻ về công việc sau khi nghỉ hưu.

MC Lại Văn Sâm cho biết vẫn ở ngôi nhà rộng 40 m2 nhiều năm qua. Ảnh internet

Chia sẻ thêm về công việc làm MC sau khi nghỉ hữu, Lại Văn Sâm cho biết ông nhận được nhiều lời mời dẫn chương trình hơn lúc còn đương chức.

“Có lẽ mọi người thấy tôi rảnh nên mời tôi tham gia nhiều chương trình, sự kiện. Hơn nữa, giờ đây tôi có quyền lựa chọn, thích góp mặt trong chương trình nào thì tham gia. Cho nên mọi người nhìn vào thấy có vẻ cuộc sống tôi thay đổi nhưng thực chất, từ xưa đến giờ tôi thế nào thì vẫn vậy thôi, chả khác gì đâu”, Tổ Quốc dẫn lời MC Lại Văn Sâm chia sẻ thêm.

Cũng trả lời thông tin về thu nhập sau khi nghỉ hưu trên báo Tiền Phong, Lại Văn Sâm cho biết, thu nhập của ông sau khi nghỉ hưu còn cao hơn trước đó.

Đặc biệt, cựu MC “Ai là triệu phú” còn tự nhận mình là người không thích và không có kiến thức về kinh doanh.

Trước tin đồn Lại Văn Sâm  vừa tậu biệt thự dát vàng, ông đã lập tức phủ nhận: "Đừng nghe tin đồn, tôi không bao giờ có duyên trong lĩnh vực kinh doanh, bất động sản. Thứ hai là tôi không thích ở chung cư, không thích ở biệt thự. Nhà tôi là ngôi nhà rất Việt Nam, rất đơn giản. Một ngôi nhà rộng 40m2, xây lên 3 tầng và đến giờ tôi vẫn ở đấy. Còn ai nói tôi có nhà hay có đất ở đâu thì cứ lấy đi, tôi cho đấy".

Có thể nói, dù đã nghỉ hưu nhưng hình ảnh một MC Lại Văn Sâm dẫn chương trình hóm hỉnh vẫn luôn lắng đọng trong lòng của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news