Tin mới

MC Nguyễn Hoàng Linh hạnh phúc nói về bạn trai mới: "Anh giàu nhiều thứ lắm"

Thứ bảy, 12/11/2016, 10:08 (GMT+7)

Mới đây, MC Hoàng Linh đã gửi những lời chúc mừng sinh nhật đầy tình cảm khi nói về bạn trai mới.

Mới đây, MC Hoàng Linh đã gửi những lời chúc mừng sinh nhật đầy tình cảm khi nói về bạn trai mới. 

Thời gian gần đây, MC Nguyễn Hoàng Linh thường xuyên cập nhật hình ảnh tình cảm bên người được cho là bạn trai mới tên Trần Mạnh Hùng. Việc MC "Chúng tôi là chiến sĩ" công khai bạn trai mới nhận được nhiều lời chúc mừng của các đồng nghiệp như MC Quang Minh, MC Phan Anh, MC Thụy Vân, MC Minh Hà... Được biết, bạn trai MC Hoàng Linh cũng làm việc ở Đài truyền hình Việt Nam.

 

 

Mới đây, MC Nguyễn Hoàng Linh đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bạn trai Trần Mạnh Hùng. MC "Chúng tôi là chiến sĩ" nhắn nhủ: "Anh - Người đàn ông giàu sự tử tế, giàu đam mê và lòng yêu nghề mà em luôn tự hào... Anh - Người đàn ông chưa bao giờ biết nản trước em - người đàn bà nửa lớn nửa bé - khiến em luôn trân trọng... Anh - Người đàn ông rộng lượng, vị tha, bao dung nhất em từng gặp, dù những thứ ấy "chưa" phải để dành cho em thì em vẫn thấy ngưỡng mộ... Anh còn "giàu" nhiều thứ lắm mà em chẳng tiện nói ra. Chỉ biết anh là hiện tại, là những gì em yêu thương nhất! Chúc mừng sinh nhật "đại gia" của lòng em!".

Khoảnh khắc cả hai hạnh phúc bên nhau của cặp đôi.

MC Nguyễn Hoàng Linh là gương mặt quen thuộc với khán giả của VTV. Cô từng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi có cuộc hôn nhân hạnh phúc với MC Trung Nghĩa. Cả hai đã có với nhau cặp sinh đôi kháu khỉnh, đáng yêu. Việc nữ MC xinh đẹp bí mật chia tay chồng khiến không ít người ngỡ ngàng.

Cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ của bạn bè và người hâm mộ.
Là một MC khá cởi mở về những câu chuyện riêng tư, Hoàng Linh lại là người kín tiếng dù có khá nhiều đồn đoán trên Cộng đồng mạng nhưng nữ MC xinh đẹp này vẫn luôn im lặng hoặc "lơ" đi để được những khoảnh khắc bình yên.
[mecloud]uNEKr2898b[/mecloud]
Hoàng Nguyễn (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news