Tin mới

MC Nguyên Khang thay đổi bất ngờ trong phong cách mới

Thứ năm, 22/01/2015, 15:46 (GMT+7)

Vốn ấn định với phong cách lịch lãm, chỉnh chu, Nguyên Khang đã phải thay đổi rất nhiều để trở thành MC chính thức của chương trình The Remix- Hòa âm ánh sáng 2015.

 

 

 

 

 

 

 

 

Vốn ấn định với phong cách lịch lãm, chỉnh chu, Nguyên Khang đã phải thay đổi rất nhiều để trở thành MC chính thức của chương trình The Remix- Hòa âm ánh sáng 2015.

Vào ngày 25/1 sắp tới, một chương trình hoàn toàn mới lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam mang tên The Remix – Hòa âm ánh sáng sẽ chính thức lên sóng để “trình làng” công chúng.

Chương trình được tổ chức với mục đích mang lại một sân chơi không chỉ dành cho các ca sĩ mà còn cho các nhà sản xuất âm nhạc và những DJ tên tuổi hàng đầu trong nước. Họ sẽ có dịp làm việc cùng nhau để tạo ra những sản phẩm âm nhạc với bản phối mới mà vẫn giữ được giai điệu của bài hát. Các ca sỹ và DJ sẽ bắt cặp với nhau và cùng phối hợp biểu diễn trên sân khấu bằng cách sử dụng kỹ thuật điều khiển thiết bị điện tử và kết hợp với giọng hát một cách điêu luyện. 

Phong cách mới của MC Nguyên Khang trong chương trình The Remix 2015

The Remix – Hòa âm ánh sáng sẽ diễn ra 10 đêm thi với 10 chủ đề khác nhau ở mỗi tuần. Các nghệ sỹ tham gia là những gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật. Bên cạnh những ca sĩ nổi tiếng nhất thì trò người dẫn dắt chương trình, kết nối giám khảo và thí sinh cũng rất quan trọng và trách nhiệm đó của chương trình năm nay được giao cho MC Nguyên Khang.

Nguyên Khang là gương mặt rất nổi trội trong thời gian gần đây. Xuất thân từ một người dẫn radio nổi tiếng trong giới trẻ, Nguyên Khang tham dự chương trình “Cầu vòng” 2009 và đoạt luôn giải nhất, chính thức “lấn sân” sang lĩnh vực truyền hình.

MC Nguyên Khang thay đổi mình từ lịch lãm đến bụi bặm và cá tính.

Với ngoại hình trẻ trung, sáng sân khấu, khả năng dẫn linh hoạt, kết nối tốt khán giả và chương trình, Nguyên Khang được đánh giá cao cũng như là sự lựa chọn hợp lý cho các chương trình truyền hình thực tế dài hơi. Bên cạnh đó, khả năng tiếng Anh lưu loát, có khả năng vũ đạo và ca hát cũng là một lợi thế không nhỏ để Nguyên Khang trở thành một MC đa năng. Mới đây, Nguyên Khang cũng vừa hoàn thành vai trò MC của chương trình thực tế X-Factor –Nhân tố bí ẩn. Mặc dù tạo ra nhiều tranh cãi, nhưng chính cách tạo ra tình huống với thí sinh, giám khảo đã làm cho chương trình trở nên hấp dẫn với những màn ứng khẩu tuyệt vời.

Nguyên Khang được đánh giá cao là một trong những MC chương trình truyền hình thực tế dài hơi.

Nguyên Khang chia sẻ với vai trò mới, anh cho biết: “Tôi rất vui vì nhận được sự tin tưởng của Cát Tiên Sa cho một show diễn hoàn toàn mới này. Khi làm show truyền hình mà format chưa phổ biến nhiều, đó cũng là thách thức nhưng cũng là cơ hội để mình cố gắng thể hiện tốt vai trò kết nối. Hi vọng, với format hấp dẫn, hay và quyết liệt như The Remix sẽ tạo ra sân chơi hào hứng cho các ban nghệ sĩ đồng thời là chương trình hấp dẫn dành cho khán giả truyền hình".

Một trong những thử thách lớn của Nguyên Khang trong chương trình lần này chính là sự đa dạng về phong cách dẫn cũng như ngoại hình thay đổi phù hợp với sân chơi này. Nguyên Khang đã phải tự mài mò và nghiên cứu cũng như phải thoát khỏi phong cách lịch lãm thường thấy để chọn phong cách đường phố, bụi bặm và tinh nghịch hơn. Với sự đầu tư và sẵn sàng cho The Remix, hi vọng Nguyên Khang cũng sẽ là một điễm nhấn thú vị trong chương trình lần này.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news