Tin mới

MC Phan Anh chia sẻ lý do giúp HHen Niê lên ngôi hoa hậu

Thứ hai, 08/01/2018, 09:11 (GMT+7)

Sau 4 tháng tranh tài, HHen Niê đã xuất sắc chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Đây cũng là cô gái đầu tiên đăng quang Hoa hậu phá vỡ những chuẩn mực "khuôn vàng thước ngọc" ở các cuộc thi sắc đẹp bởi mái tóc tém, làn da rám nắng, gò má cao sắc sảo.

Sau 4 tháng tranh tài, H'Hen Niê đã xuất sắc chiến thắng Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Đây cũng là cô gái đầu tiên đăng quang hoa hậu phá vỡ những chuẩn mực "khuôn vàng thước ngọc" ở các cuộc thi sắc đẹp bởi mái tóc tém, làn da rám nắng, gò má cao sắc sảo.

Điểm khác biệt của đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là có đến 2 phần thi ứng xử để BGK đánh giá thí sinh rõ ràng hơn. Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã khiến khán giả hài lòng với những câu trả lời tự tin và mạch lạc.

Tuy nhiên, câu trả lời có phần lạc đề của Hoa hậu H’Hen Niê đã khiến dư luận tranh cãi khá dữ dội về việc liệu cô có xứng đáng lọt vào top 3 hay không.

H’Hen Niê xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

 

Sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, MC Phan Anh cung đã có những chia sẻ về Hoa hậu H'Hen Niê: “Bản thân tôi hoàn toàn đồng tình với câu trả lời của H’Hen Niê, mạng xã hội vốn dĩ có hai mặt tốt và xấu. Tôi cũng nghĩ chúng ta nên tiết chế lạm dụng mạng xã hội lại, mỗi ngày chỉ có 24 giờ, chúng ta nên gặp mặt nhau nhiều hơn!”.

Top 3 đã có phần thi ứng xử lần hai với cùng một câu hỏi chia sẻ về dự án sẽ thực hiện sau khi đăng quang Hoa hậu. Á hậu 2 Mâu Thủy kể về dự án quyên góp quần áo cũ rất ý nghĩa nhưng chưa xứng tầm với danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Phần thi ứng xử của Tân Hoa hậu H’Hen Niê.

 

Á hậu 1 Hoàng Thùy có câu trả lời rất hùng hồn về tầm quan trọng của giáo dục đối với trẻ em khó khăn nhưng dễ tạo cảm giác giáo điều. Trong khi đó, H’Hen Niê đã chinh phục BGK lẫn khán giả bằng câu trả lời chân thành về dự án cho trẻ em mồ cô và phụ nữ nhiễm HIV.

Top 3 Hoàng Thùy, Mâu Thủy, H’Hen Niê đều là những cái tên được chú ý từ những ngày đầu và giờ đây các cô gái đều đã có danh hiệu để thi đấu quốc tế.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news