Tin mới

MC Phan Anh "thay thế" Lại Văn Sâm ở "Ai là triệu phú"?

Thứ năm, 14/12/2017, 09:37 (GMT+7)

Mới đây, những hình ảnh MC Phan Anh đăng ký thi tuyển người dẫn chương trình "Ai là triệu phú" sau khi nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu, đang nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, những hình ảnh MC Phan Anh đăng ký thi tuyển người dẫn chương trình "Ai Là Triệu Phú" sau khi nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu, đang nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Hôm 21/11, Ban Sản xuất các chương trình Giải trí (VTV3) - Đài truyền hình Việt Nam chính thức thông báo tuyển người dẫn chương trình Ai là triệu phú từ ngày 22/11 đến ngày 12/12.

Gương mặt dẫn chương trình mới cần đạt các tiêu chí cụ thể như: Là công dân Việt Nam, từ 20 tuổi trở lên; Có kiến thức tốt, có vốn hiểu biết sâu rộng về văn hóa, xã hội; Có giọng nói chuẩn, rõ ràng, mạch lạc, tạo được cảm xúc; Phong thái thân thiện, dễ gần, trí thức, tạo được sự tin cậy; Biết cách quan tâm, lắng nghe, thể hiện được sự động viên, khích lệ đối với người đối diện...

Ngoài ra, người dẫn chương trình Ai là triệu phú cũng cần có những kĩ năng cơ bản của người dẫn chương trình truyền hình; thể hiện được sự tự nhiên, sinh động trước ống kính; biết cách nắm bắt cảm xúc, tâm lý người đối diện, tạo được sự bất ngờ, hào hứng cho những người tham gia.

Phan Anh nộp hồ sơ đăng ký tuyển người dẫn chương trình Ai là triệu phú. 

Phan Anh chia sẻ trên trang cá nhân cách đây ít giờ, anh đã gửi đơn và hồ sơ đăng ký thi tuyển người dẫn chương trình Ai là triệu phú từ hôm qua (12/12) và nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người hâm mộ. Có không ít người khẳng định, nếu nam MC điển trai trở thành dẫn của Ai là triệu phú, họ sẽ làm hồ sơ dự thi.

Theo VTV, quá trình tuyển chọn người dẫn chương trình Ai là triệu phú bao gồm 3 vòng: Nộp hồ sơ đăng kí theo mẫu trong đó có clip dẫn thử của bản thân với thời lượng dưới 5 phút; Phỏng vấn và ghi hình thử lần 1 tại trường quay của Đài THVN; Phỏng vấn và ghi hình thử lần 2 tại trường quay của Đài truyền hình VN với sự đánh giá của Hội đồng xét tuyển.

 
Hội đồng xét tuyển chọn gương mặt mới dẫn chương trình Ai là triệu phú bao gồm: Trưởng Ban Sản xuất các chương trình Giải trí - Nhà báo Tạ Bích Loan; Phó Trưởng Ban Sản xuất các chương trình Giải trí - Nhà báo Bùi Thu Thủy; Phó Trưởng Ban Sản xuất các chương trình Giải trí - Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng và Đại diện của đơn vị sở hữu bản quyền - hãng Sony Pictures.

Phan Anh từng đảm nhận vai trò MC của rất nhiều chương trình truyền hình như: Vietnam Idol, Giọng hát Việt, Cặp đôi hoàn hảo, Sasuke Việt Nam, Cuộc đua kỳ thú...Anh từng đoạt giải Mai Vàng ở hạng mục "Người dẫn chương trình được yêu thích nhất" vào năm 2010.

Không chỉ nổi tiếng trong vai trò MC, năm 2016 Phan Anh còn khiến nhiều người chú ý khi huy động được hơn 24 tỷ đồng giúp đỡ người dân miền Trung bị bão lũ. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, anh có mục đích tư lợi trong việc làm Từ thiện này. Trước những ý kiến đó, Phan Anh đều lên tiếng phản bác và tung ra các bằng chứng để bảo vệ mình.

Dù quyết định của MC Phan Anh được rất nhiều khán giả ủng hộ nhưng ai được hội đồng xét tuyển lựa chọn và chính thức trở thành người thay thế vai trò của nhà báo Lại Văn Sâm mới là điều khán giả yêu mến chương trình Ai là triệu phú trông đợi.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news