Tin mới

MC Quang Bảo bất ngờ công khai hình ảnh béo phì xuống sắc trong quá khứ

Thứ ba, 22/10/2019, 09:29 (GMT+7)

MC Quang Bảo mới đây đã công khai hình ảnh và câu chuyện ít người biết về mình trong quá khứ.

Trên trang cá nhân của mình, MC Quang Bảo mới đây đã công khai hình ảnh và câu chuyện ít người biết về thời điểm gần chạm mốc 90kg.

"Tại sao em gầy và có nhiều nếp nhăn vậy Bảo?

Câu hỏi được nghe nhiều nhất suốt 1 năm nay và lời thú tội này của tôi sẽ trả lời cho tất cả mọi người. Bên trái là thằng Bảo với số cân nặng gần 90Kg cách đây hơn 1 năm.

Ở cái thời điểm mà bản thân đã rời xa rất lâu nhịp sống của một VĐV quốc gia Nguyễn Ngọc Quang Bảo để trở thành MC Quang Bảo.

Hình ảnh MC Quang Bảo đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Không còn những ngày tập luyện gắt gao, ăn uống theo chế độ đặc biệt và giữ số cân theo quy định, chuyển sang một lịch trình làm việc không cố định, di chuyển nhiều nơi, nghỉ ngơi và ăn uống không đúng giờ.

Vì "thương bản thân" bị áp lực nên luôn "tự bù đắp" bởi những bữa ăn đêm thả phanh, những cuộc ăn nhậu thâu đêm suốt sáng với bạn bè và cuộc vui không bao giờ kết thúc bằng chỉ 1,2 chai.

Thằng Bảo đấy từng bỏ bê bản thân, mặc kệ những lời góp ý của người thân và quản lý của mình, đến mức sau những cuộc vui không suy nghĩ đấy là những lời nói không hay với bạn bè, là tai nạn ngã xe máy đến nứt hai xương mặt, trầy xước và ê ẩm khắp người nhưng vẫn phải tươi cười đứng trên sân khấu.

Và cũng chính thời điểm ấy phát hiện ra cân nặng đã gần chạm đến mốc 90kg - con số khó chấp nhận với một đứa từng là VĐV vô địch bơi lội của quốc gia. Béo lên không chỉ khiến cho bản thân thời điểm đó bản thân stress nặng mà định hướng công việc cũng bị ảnh hưởng rất nhiều.

Trở về từ bệnh viện đứng trước gương, mới giật mình tự hỏi: "Mày đã làm gì với bản thân mình vậy Bảo? Tương lai sẽ ra sao nếu cứ tiếp tục với lối sống như này?" - Quang Bảo chia sẻ trên trang cá nhân.

MC Quang Bảo ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Sau đoạn chia sẻ này, MC Quang Bảo cũng đã gửi lời bạn bè và người thân "Nhân đây tôi muốn được gửi lời xin lỗi đến những ai mà tôi đã từng làm tổn thương.

Tôi biết dù không thể quay ngược lại thời gian để làm mọi thứ tốt hơn nhưng vẫn mong các bạn đều khỏe mạnh và vui sống.

Tôi cũng muốn được gửi lời cảm ơn nhiều yêu thương nhất đến những người thân yêu nhất đã luôn chấp nhận dù tôi là ai, đã luôn bên cạnh, chăm sóc và chưa bao giờ mất đi niềm tin vào tôi.

Cảm ơn vì tất cả những tin yêu của mọi người đã tiếp thêm động lực giúp cho tôi được trở về".
Từng là kiện tướng bơi lội cấp quốc gia và sở hữu nhiều huy chương, thành tích bơi ấn tượng, khi lấn sân sang lĩnh vực Mc, Quang Bảo đã trở thành gương mặt quen thuộc với đông đảo khán giả.

Nhiều chương trình như Chuyện đêm muộn, Gương mặt thân quen, Giải mã tình yêu, Yêu là cưới...cái tên MC Quang Bảo đã trở thành 'hương vị' không thể thiếu của mỗi chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news