Tin mới

MC Quỳnh Chi tiết lộ 10 tháng không được gặp con

Thứ tư, 04/11/2015, 18:49 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân của MC Quỳnh Chi tiết lộ đã 10 tháng này cô chưa gặp con trai. Quỳnh Chi cố gắng tự động viên mình chờ ngày được gặp con.

Mới đây, trên trang cá nhân của MC Quỳnh Chi tiết lộ đã 10 tháng này cô chưa gặp con trai. Quỳnh Chi cố gắng tự động viên mình chờ ngày được gặp con.

Nữ MC viết: "Hình má này, hình cu Phúc này! Giống nhau chứ bộ! Má con mình 10 tháng chưa gặp nhau, cứ yêu xa thế này thôi... Còn không bao lâu nữa. Chi ơi, cố lên nào!".

Quỳnh Chi tiết lộ đã 10 tháng nay cô không được gặp con trai. Ảnh: FBNV

Cuộc hôn nhân của Quỳnh Chi và thiếu gia Trần Văn Chương - con trai của đại gia thủy sản Diệu Hiền từng thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng không chỉ bởi độ hoành tráng của nó mà còn bởi những... tai tiếng xảy ra. 

Hôn nhân với thiếu gia Trần Văn Chương tan vỡ, Quỳnh Chi đã hé lộ nhiều mảng tối trong cuộc hôn nhân với chồng đại gia. “Tôi không có quyền góp ý nhiều trong việc nuôi dạy con… Mẹ chồng tôi là một người phụ nữ vô cùng độc đoán. Những gì mẹ chồng tôi mong muốn sẽ phải thuộc về bà. Trong gia đình đó không ai có tiếng nói ngoài bà. Ý của bà luôn là tối cao và mọi người cứ thế răm rắp tuân theo. Ai trái ý bà tức là tự lựa chọn sống ngoài lề gia đình”. Quỳnh Chi cũng chua xót tiết lộ, suốt nhiều tháng qua, cô không được gặp con trai vì gia đình nhà chồng đưa bé đến một nơi nào đó “rất xa Việt Nam”.

Trước khi ly hôn, Quỳnh Chi và chồng đã sống ly thân khoảng 1 năm rưỡi. Ảnh: internet

Tuy nhiên, trái ngược với những thông tin Hot girl chia sẻ, thiếu gia Trần Văn Chương đã phủ nhận chuyện hai vợ chồng anh "đứt gánh" trên trang cá nhân vì mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu. Anh tiết lộ, sự nghiệp kinh doanh của gia đình anh gặp khó khăn, cả nhà phải dọn từ TP HCM về Sóc Trăng để làm lại từ đầu.

Quỳnh Chi chỉ sống được một thời gian, sau đó tự dọn đồ bỏ đi, để lại con nhỏ bởi điều kiện vật chất của gia đình chồng không giúp cho cô thực hiện những hoài bão lớn lao. Rời khỏi nhà chồng được 3 tháng, cô kêu nhớ con, muốn nuôi con khôn lớn, trưởng thành. Tuy nhiên, khi đón con trai về ở với mình, cô lại quá mải mê chạy show nên không ở bên cậu bé nhiều. Chính điều đó khiến thiếu gia Trần Văn Chương bức xúc và không chấp nhận cho con trai sống cùng mẹ.

Trong bản án sơ thẩm được tòa án nhân dân tỉnh Sóc Trăng tuyên được Quỳnh Chi chia sẻ trên trang cá nhân, bé Trần Gia Phúc (sinh ngày 6/8/2012) được HĐXX giao cho mẹ là MC Quỳnh Chi nuôi dưỡng đến tuổi trưởng thành. Cha bé là ông Chương không tham dự phiên xử, không cấp dưỡng nuôi con. 

Tuy nhiên, vào tháng 9 vừa qua, theo tin tức từ tờ Tri thức trực tuyến TAND tỉnh Sóc Trăng xác nhận, HĐXX của Tòa Dân sự đã chấp nhận kháng cáo của anh Trần Văn Chương (28 tuổi, chồng của MC Quỳnh Chi) trong vụ kiện ly hôn mà người vợ 25 tuổi là nguyên đơn. 

Con trai Quỳnh Chi đang sống cùng bố tại Mỹ. Ảnh: FBNV

Theo nội dung bản án, vợ chồng Quỳnh Chi chính thức chấm dứt quan hệ hôn nhân, anh Chương được quyền nuôi con là bé Gia Phúc (sinh ngày 6/8/2012) và không yêu cầu cấp dưỡng từ người mẹ. Hiện tại, bé Gia Phúc 3 tuổi và đang sống cùng bố ở Mỹ.

G.Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news