Tin mới

MC Thanh Bạch chuẩn bị kết hôn cùng bà trùm Thúy Nga

Thứ bảy, 17/10/2015, 10:08 (GMT+7)

Mới đây, bạn bè đồng nghiệp MC Thanh Bạch tung rất nhiều hình ảnh kèm theo dòng trạng thái “Đám cưới Thanh Bạch và Thúy Nga”.

Mới đây, bạn bè đồng nghiệp MC Thanh Bạch tung rất nhiều hình ảnh kèm theo dòng trạng thái “Đám cưới Thanh Bạch và Thúy Nga”.

Thanh Bạch vốn là một MC nổi tiếng trong showbiz Việt. Sau nhiều năm chia tay với diễn viên Xuân Hương, MC Thanh Bạch vẫn một mình lẻ bóng. Mãi đầu năm 2015 mối quan hệ giữa anh và "bà trùm" Thúy Nga mới bắt đầu được hé lộ.

Bức ảnh khóa môi giữa "bà trùm" Thúy Nga và MC Thanh Bạch. Ảnh: internet

Mới đây, trên Facebook của bạn bè đồng nghiệp MC Thanh Bạch tung rất nhiều hình ảnh kèm theo dòng trạng thái “Đám cưới Thanh Bạch và Thúy Nga”. Trong bộ ảnh, Thanh Bạch diện vest sang trọng còn bà trùm trung tâm Thúy Nga tươi tắn cầm trong tay bó hoa cưới, e ấp bên cạnh Thanh Bạch.

Bạn bè MC Thanh Bạch chia sẻ hình ảnh lễ cưới. Ảnh: Saostar

Thanh Bạch và Thúy Nga sánh đôi bên nhau. Ảnh: saostar

Được biết, bà Thúy Nga vừa về lại Việt Nam vài ngày trước để chuẩn bị cho lễ cưới. Một số bạn bè nghệ sỹ thân quen với cặp đôi cũng đến chúc mừng.

Trước đó, vào đầu năm 2015, dư luận từng rộ lên thông tin MC Thanh Bạch và bà chủ trung tâm Thúy Nga tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, thời điểm đó, Thanh Bạch cho biết đây chỉ là đám cưới giả nghệ thuật nhằm quyên tiền Từ thiện. Trong khi đó, theo nhiều nguồn tin khác nhau, cả hai đã kết hôn và còn có con chung với nhau.

G.Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news