Tin mới

MC The voice gây tranh cãi khi khuyên Kiều Anh "đáp trả" Thu Phương

Thứ hai, 07/09/2015, 10:16 (GMT+7)

MC Mỹ Linh lại tiếp tục gây tranh cãi khi lỡ miệng khuyên thí sinh Kiều Anh nên "đáp trả" lại HLV Thu Phương trong đêm bán kết Giọng hát Việt 2015.

MC Mỹ Linh lại tiếp tục gây tranh cãi khi lỡ miệng khuyên thí sinh Kiều Anh nên "đáp trả" lại HLV Thu Phương trong đêm bán kết Giọng hát Việt 2015.

Đêm bán kết Giọng hát Việt 2015, phần lựa chọn thí sinh của đội Thu Phương đã khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

[mecloud]nZGc7kAalV[/mecloud]

Đứng trước hai thí sinh xuất sắc, Thu Phương đã quyết định lựa chọn Hoàng Dũng. Cô chia sẻ, vì Kiều Anh đã là một người nổi tiếng, có nhiều cơ hội trong con đường âm nhạc nên HLV này muốn dành cơ hội đi tiếp cho Hoàng Dũng. Quyết định của HLV Thu Phương đã thuyết phục được Kiều Anh và khán giả.

Ngay sau đó, MC Mỹ Linh đã có phần phỏng vấn ngắn Kiều Anh. Nữ MC gợi cảm của Giọng hát Việt 2015 một lần nữa lại gặp "họa" lỡ miệng khi hỏi Kiều Anh: "Có lẽ lúc này, bạn cũng muốn… đáp trả Huấn luyện viên của mình là chị Thu Phương?”.

Kiều Anh chia sẻ: "Em có rất nhiều điều muốn nói với chị Thu Phương nhưng lúc này đây chỉ có ba từ ngắn gọn nhất là em yêu chị Thu Phương".

Câu nói có phần "vô duyên" của MC Mỹ Linh ngay lập tức bị dư luận chỉ trích. Khi đảm nhận vai trò MC của một chương trình gameshow lớn đòi hỏi người dẫn phải thật léo khéo và cẩn thận trước những phát ngôn của mình.

Sau khi chương trình kết thúc đã có nhiều ý kiến tranh cãi về câu nói lỡ miệng của MC Mỹ Linh.

MC Mỹ Linh (áo đỏ) liên tục mắc lỗi khi dẫn The Voice. Ảnh cắt từ clip

Một số ý kiến chỉ trích cho rằng Mỹ Linh nên rèn luyện thêm trước khi bước chân lên sân khấu làm MC. Tuy nhiên, cũng có ý kiến bênh vực cho rằng, do áp lực của một chương trình trực tiếp nên Mỹ Linh mới bị vấp như vậy.

Kể từ khi đảm nhận vai trò MC Giọng hát Việt 2015 cùng Phan Anh, Mỹ Linh đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều và gặp không ít sự cố.

Cách dẫn dắt cứng nhắc, biểu cảm khuôn mặt kém, nói nhanh, nói vấp khiến chữ bị lứu vào nhau là những nhược điểm mà Mỹ Linh gặp phải trong chương trình The Voice. Thậm chí, Mỹ Linh còn bị gọi là MC thảm họa của Giọng hát Việt.

Trước đó, Mỹ Linh cũng từng làm hình ảnh của mình xấu đi khi đảm nhận vai trò MC hậu trường trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015. Luôn xuất hiện trau chuốt với những bộ cánh xinh đẹp nhưng MC Mỹ Linh lại không tạo ấn tượng đẹp với khán giả. Bởi lẽ, với chất giọng the thé, cách dẫn rề rà, thường mắc lỗi và chen ngang vào phần trả lời của thí sinh làm Mỹ Linh hoàn toàn mất điểm.

Con đường trở thành một MC giỏi của Mỹ Linh còn phải trải qua nhiều gian nan và cần sự nỗ lực không ngừng. Và bên cạnh đó, cũng cần đến sự bao dung của khán giả truyền hình. 

Mỹ Linh có nickname Linh Sunny, là một người mẫu teen Hà Thành có tiếng. MC Mỹ Linh đăng quang cuộc thi Én vàng người dẫn chương trình truyền hình năm 2014. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, chiều cao 1m73, cô từng là một trong những ứng cử viên sáng giá cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news