Tin mới

MC Thùy Minh lên tiếng xin lỗi vợ đại gia K.Nam Phi

Thứ hai, 02/11/2015, 12:47 (GMT+7)

Sau talk show bênh vực Hà Hồ gây tranh cãi, MC Thùy Minh đã gửi lời xin lỗi tới vợ đại gia K.Nam Phi

Sau talk show bênh vực Hà Hồ gây tranh cãi, MC Thùy Minh đã gửi lời xin lỗi tới vợ đại gia K.Nam Phi

Mới đây, talk show bênh vực chuyện tình của Hà Hồ và đại gia K.Nam Phi do MC Thùy Minh làm khách mời được đăng tải trên youtube đã nhận không ít "gạch đá" từ cư dân mạng. 

Không phải người trong cuộc nhưng Thùy Minh đưa ra rất nhiều quan điểm thiếu chính xác như việc Hồ Ngọc HàCường Đôla chưa từng kết hôn và gia đình của nhân vật "đại gia kim cương" đã ly dị không đồng nhất với những gì từng được chính những người trong cuộc chia sẻ trước đó.

Hơn thế nữa, trong đoạn trò chuyện, Thùy Minh cho rằng Cường Đô la và vợ đại gia kim cương đang là những người đáng thương và không nên xen vào chuyện tình cảm của Hà Hồ.

Tuy nhiên ngay sau đó, chị V.A - vợ đại gia K.Nam Phi đã chia sẻ lại đoạn clip cùng dòng chú thích: “Có những show truyền hình như thế này sao? Cũng được học hành đào tạo để uốn lưỡi cổ súy cho việc làm phi đạo đức này thật là không hiểu nổi”. 

MC Thùy Minh trong talk show bênh vực Hà Hồ. Ảnh chụp màn hình

Sau talk show nhận nhiều gạch đá từ cư dân mạng và cả những người trong cuộc, MC Thùy Minh đã chính thức lên tiếng xin lỗi chị V.A - vợ "đại gia kim cương". Cô cho biết: "Nói như chị V.A thì "Nếu bạn ở vị trí của mình thì bạn sẽ hiểu"- khi mình gửi lời xin lỗi vì có thể show đã ảnh hưởng đến cuộc sống của chị sáng nay. Nếu ai đó ở vị trí của Hà, cũng sẽ lại bênh vực cho Hà.

Vấn đề lớn nhất mà chương trình đã đưa ra- là mỗi người sẽ đứng ở quan điểm khác nhau. Qua thời mà chúng ta chỉ nhìn phiến diện một thứ. Hơn nữa, đây là show trên Youtube- tức là bạn có quyền xem hoặc không, không phải show truyền hình quốc gia, ép các bạn "phải" ngồi trước màn hình. Mình update những chuyện này vì mình thấy khán giả hay người thân lo lắng sợ mình bị thiệt hại. Với mình thì đây là một case truyền thông rất thú vị và liên đới khá nhiều bên. Khi sản xuất những show tiếp theo, mình sẽ có thêm nhiều ý tưởng mới. Cám ơn mọi người đã vì mình mà suy nghĩ những ngày qua nhé".

Trên trang cá nhân của mình, vợ "đại gia kim cương" cũng cho biết, vì Thùy Minh đã xin lỗi nên chị sẽ gỡ status xuống. Còn một người khác đã đưa không đúng thông tin về việc riêng của chị. Người này cho rằng chị và chồng đã ly thân và "vợ đại gia kim cương" không được lòng nhà chồng. Điều này sai sự thật hoàn toàn và người đó cũng đã nhắn tin xin lỗi, tuy nhiên chị V.A cho rằng phải xin lỗi trên chính trang cá nhân của người đó để rộng đường dư luận mới thỏa đáng.

Status của vợ đại gia K.Nam Phi. Ảnh chụp màn hình

Thùy Minh là một trong những MC nổi tiếng về sự cá tính và lối sống lối sống khá hiện đại. Tuy nhiên có lẽ đây là lần đầu tiên Thùy Minh nhận lại phản ứng dữ dội nhất từ phía công chúng khi bày tỏ những quan điểm của mình.

Thùy Minh – cô MC đa tài và cá tính cũng lựa chọn làm một “single mom” với quan niệm bản thân mình cũng như những single mom khác là những người phụ nữ đã làm mẹ nhưng vẫn còn độc thân quyến rũ. Bận trăm công nghìn việc, liên tục có những chuyến công tác xa nhà dài ngày nhưng Thùy Minh vẫn luôn cố gắng hết sức để bên con nhiều nhất có thể.

G.Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news