Tin mới

MC Trần Ngọc khiến cư dân mạng lo lắng khi chia sẻ status khó hiểu

Thứ năm, 30/05/2019, 16:23 (GMT+7)

MC Trần Ngọc khiến fan lo lắng khi chia sẻ dòng trạng thái hoang mang, khó hiểu.

Mới đây, MC Trần Ngọc đã chia sẻ dòng trạng thái khó hiểu: "Tôi thật sự thất vọng về bản thân! Tôi không hiểu mình muốn gì nhất, không biết mình làm tốt việc gì nhất, thú thật tôi làm được nhiều việc ra tiền.

Nhưng quan trọng nhất là đầu tôi nặng như búa tạ, tôi luôn có cảm giác chán ghét mọi thứ xung quanh. Nhưng trong đầu lại như đa nhân cách, mọi việc luôn được xử lý nặng lý trí, trong khi có quá nhiều thứ  tôi chỉ muốn vứt toẹt đi trong một nốt nhạc.


Mâu thuẫn thật, một nửa trong tôi thích cái kiểu 'bình yên' hiện tại. Một nửa lúc nào cũng đau đớn vì không hiểu mình đang làm cái gì. Sao mọi thứ của mình luôn là thứ làm mình khó chịu nhất. Chả hiểu bao giờ mới có can đảm chỉ nghĩ cho mình, sắp hết nửa đời rồi, cái gì cũng muộn rồi!".

Nhiều fan tỏ ra lo lắng cho tình trạng tâm lý bất ổn của nam MC VTV và gửi lời động viên đến Trần Ngọc: "Không biết anh có chuyện gì nhưng mong anh sớm lấy lại tinh thần"; "Hãy xốc lại tinh thần anh nhé".

Sở hữu vẻ điển trai cùng lối dấn dí dỏm, Trần Ngọc nhận được sự yêu mến của khán giả truyền hình. Hình ảnh của anh gắn với những chương trình như "Cà phê sáng"; "Ô cửa bí mật" hay "Hãy chọn giá đúng"... Cuối năm 2016, MC Trần Ngọc kết hôn với bà xã Hot girl Trịnh Mai Phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news