Tin mới

MC Tuấn Tú khéo nịnh vợ trong lúc fan nhiệt tình se duyên với Thu Quỳnh

Thứ ba, 16/07/2019, 15:01 (GMT+7)

MC Tuấn Tú khéo léo nịnh vợ trên trang cá nhân trong lúc fan của "Về nhà đi con" nhiệt tình se duyên với chị Huệ Thu Quỳnh.

Mới đây, MC Tuấn Tú hào hứng chia sẻ bữa tiệc sinh nhật tuổi 36 của mình do bà xã chuẩn bị. Nam diễn viên "Về nhà đi con" còn khoe chiếc bánh được chính tay bà xã làm. Cuộc sống hạnh phúc của MC Tuấn Tú khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Không chỉ bày tỏ niềm hạnh phúc và cảm ơn tới món quà ý nghĩa của bà xã, Tuấn Tú còn tranh thủ khoe nhan sắc ngày càng xinh đẹp của cô.

Thời gian gần đây, MC Tuấn Tú được công chúng yêu mến qua vai diễn Quốc trong "Về nhà đi con". Trong phim, Quốc nhiệt tình được fan se duyên với chị Huệ (Thu Quỳnh).

MC Tuấn Tú thường xuyên khoe vợ trên trang cá nhân sau khi đóng phim. Ảnh internet

Không chỉ hâm mộ trong phim mà ngoài đời cũng nhiều fan hóm hỉnh ghép đôi cặp diễn viên này. Chính vì lo lắng bà xã buồn, MC Tuấn Tú từ một người hiếm hoi khoe gia đình trên trang cá nhân đã thường xuyên hơn trong việc khoe vợ.

Năm 2012, khi mới 28 tuổi và đang trên đà đỉnh cao của sự nghiệp, Tuấn Tú bất ngờ kết hôn. Đám cưới của anh diễn ra trong sự ngỡ ngàng của công chúng vì trước đó không hề có thông tin gì được tiết lộ.

Được biết, vợ MC Tuấn Tú tên là Thanh Huyền quê ở Ninh Bình. Thanh Huyền từng du học bên Anh và hiện đang làm việc tại Tổng công ty Dầu khí. Đặc biệt, bố của Thanh Huyền là một Trung tướng trong ngành công an. Được biết, hai người quen nhau do bạn bè anh “mai mối”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news