Tin mới

MC Tuấn Tú lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân

Thứ năm, 04/04/2019, 19:45 (GMT+7)

Mới đây, sau khi tái xuất trở lại, nam MC Tuấn Tú đã bất ngờ có những chia sẻ xoay quanh cuộc sống hôn nhân của mình.

Dân TríGia đình & Xã hội cho hay vắng bóng sau nhiều năm ở ẩn kể từ khi lập gia đình, MC Tuấn Tú mới đây đã tái xuất trở lại  trong bộ phim truyền hình "Về nhà đi con" của đạo diễn Danh Dũng.

Màn tái xuất lần này của nam MC gây nhiều bất ngờ với khán giả bởi diện mạo hoàn toàn mới. Nhìn nam MC Tuấn Tú xuất hiện với gương mặt phong trần, nuôi râu dài nhưng cũng không kém phần bảnh bao.

Diện mạo mới của nam MC Tuấn Tú khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ảnh: Dân Trí

Trong buổi chia sẻ mới đây với truyền thông, MC Tuấn Tú đã lần đầu tiết lộ về cuộc sống sau hôn nhân.

Theo nam MC, gia đình anh đã từng có thời gian lục đục và căng thẳng, mệt mỏi vì vợ chồng anh gặp khó khăn trong việc sinh con.

Sau khi kết hôn, nam MC Tuấn Tú đã có thời gian dài ở ẩn. Ảnh: Vietnamnet

Suốt 3 năm sau kết hôn, ngày bé trai chào đời cũng là ngày mà anh cảm thấy "hạnh phúc vô bờ bến".

MC Tuấn Tú cho biết bé được đặt tên là Kỳ Nam- một nhân vật mà Tuấn Tú từng thủ vai chính dài hơn 100 tập mang tên Tóc rối.

"Phim đó, tôi vào vai bác sĩ luôn yêu thương tất cả mọi người. Tôi ấn tượng với vai diễn đó đến mức đã đặt tên con trai là Kỳ Nam”, nam MC chia sẻ.

Cũng theo nam MC, vì chuyện không có con mà thời gian đầu sau hôn nhân, vợ chồng anh khá căng thẳng dẫn đến nảy sinh nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống.

Tuy nhiên, ở hiện tại tình cảm gia đình nam MC đã "bình yên".

"4 năm rồi, hai vợ chồng dường như không có chuyện gì để phải cãi vã nhau cả. Về nhà, mọi thứ đều tập trung vào con, thành ra vì con mà hai vợ chồng lại có nhiều chuyện để chia sẻ với nhau chứ không như lúc chỉ có hai vợ chồng, đôi khi chả biết nói gì với nhau”, MC Tuấn Tú cho biết.

MC Tuấn Tú tự nhận mình là người bố tốt nhưng hơi sợ con vì con trai rất nghịch nên việc làm hài lòng bé sẽ rất khó.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của nam MC Tuấn Tú. Ảnh: Gia đình và Xã hội

Anh thừa nhận về nhà mình chịu sự chỉ đạo của con, do đó, vợ anh đã vào vai "phù thủy" để con biết sợ và cũng không bị chiều nhiều quá.

Chia sẻ về khoảng thời gian 5 năm rời xa VTV giữa lúc đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Tuấn Tú cho biết mình có một chút hối tiếc vì không làm nghề trong mấy năm qua nhưng bù lại anh được trải nghiệm ở nhiều vai trò, công việc khác nhau thì cũng được coi hơn nhiều người rồi.

"Đến giờ phút này tôi không đến nỗi rách nát, khó khăn hay thiếu thốn gì thì không có gì phải hối hận cả. Đứng ngoài showbiz nhìn vào cũng có nhiều cái thú vị, trải nghiệm nhiều công việc khác nhau cũng khiến cho vốn sống của mình đầy đặn lên rất nhiều. Bây giờ quay trở lại, có những điều mình chậm hơn vì nhiều năm không làm phim, không dẫn chương trình nhưng tôi lại hơn ở điểm khác. Mình có sự trải nghiệm hơn với cuộc sống, điều cần thiết cho diễn viên hoặc sau này có làm đạo diễn hay sản xuất phim cũng rất thuận", MC Tuấn Tú trải lòng.

Cũng theo nam MC, thời gian từ giờ đến cuối năm anh sẽ nhận thêm 2 dự án, một phim truyền hình vào hè và cuối năm sẽ có một Phim chiếu rạp nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news