Tin mới

Mẹ chồng ca nương Kiều Anh xác nhận mang thai ở tuổi 47

Thứ tư, 31/07/2019, 17:39 (GMT+7)

Cô Văn Thùy Dương - mẹ chồng của ca nương Kiều Anh tiết lộ hiện đang mang thai cặp song sinh ở những tháng giữa thai kỳ.

Mới đây, trên trang cá nhân, cô Văn Thùy Dương - con gái của cố nhà giáo Văn Như Cương xác nhận chuyện mang thai ở tuổi 47. Đặc biệt hơn, lần làm mẹ thứ 3 này, cô Dương đang mang trong mình một cặp song sinh.

Cô Văn Thùy Dương đang mang thai một cặp song sinh ở tuổi 47.

"Đứa em ngày nào cũng điện thoại hỏi thăm nhưng lâu không gặp, hôm nay hỏi chị là 'Bụng chị to chưa?'. Mình bèn gửi ảnh cho xem, nó bảo: 'Thế này lúc đẻ thì thành người vuông à?!

Đọc xong tin nhắn suýt khóc, nhưng một lúc sau đứa bạn ở miền Nam nhắn tin hỏi thăm, hàn huyên một hồi nó bảo mày sướng thật, mình cũng thú nhận là tao chưa lúc nào thấy tao khổ cả, được cái tính nó thế! Khổ một lúc lại quên ngay vì có nhiều cái làm mình sướng ngay được.

Mình thú nhận với nó là chưa bao giờ mình nghĩ là mình đã già nên trót lỡ dại, nhưng may là trót thế lại thành sướng! Nói chuyện xong hai đứa cứ cười rũ với nhau.
Cuộc đời khổ mà lại thấy sướng, nghĩ cũng là sướng thật. Lúc nào cũng nghĩ là mình may mắn thì không bao giờ thấy khổ, luôn nghĩ là cái gì đến với mình ắt là nó sẽ phải đến, là lại thấy mọi thứ an lành ngay!

Hôm nay mát trời, up cái ảnh cho mọi người nhớ mặt em, đi đâu còn nhận ra chứ em sắp vuông thật rồi ạ!", cô Văn Thùy Dương viết trên trang cá nhân.

Mang thai muộn nhưng thần sắc cô Văn Thùy Dương vẫn trẻ trung đầy sức sống. Trong bình luận với một người bạn, cô Dương tiết lộ mình sẽ sinh vào đầu tháng 1/2020. Dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng với lần mang thai cặp song sinh này cô vẫn rất bối rối.

Cô Dương cùng chụp ảnh selfie với cháu nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news