Tin mới

'Mẹ chồng' Lan Hương khoe ảnh thời thanh xuân khiến fan trầm trồ

Thứ ba, 20/08/2019, 14:39 (GMT+7)

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 58, "Mẹ chồng" Lan Hương đã chia sẻ loạt ảnh thời thiếu nữ trên trang cá nhân đã nhận được fan tấm tắc khen xinh đẹp và giống mẹ như đúc.

"Bắt đầu tuổi mới với lời cảm ơn mẹ! Cảm ơn gia đình thân yêu, các thày cô, những bạn bè yêu quý và khán giả thân thương! Cảm ơn những lời chúc tốt đẹp đã giành cho tôi trong ngày sinh nhật! Hy vọng những lời chúc tốt đẹp đó sẽ thành hiện thực! Biết là khó nhưng kệ cứ mơ đi!"NSND Lan Hương chia sẻ trên trang cá nhân nhân dịp đón tuổi 58.

NSND Lan Hương cói nhiều nét giống mẹ.

Bên cạnh dòng trạng thái, nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng cũng không quên đăng tải lưu lại những hình ảnh đẹp nhất của thời niên thiếu. Bức ảnh thơ ngây năm 17 tuổi của nữ nghệ sĩ được người hâm mộ thích thú, nhiều người bình luận khen nữ nghệ sĩ đã có thời thanh xuân vô cùng tươi đẹp. Vẻ đẹp chuẩn của con gái Hà thành.


Tấm hình nhận được rất nhiều sự quan tâm, khán giả tấm tắc trước gương mặt tròn trĩnh xinh xắn, đôi mắt đen láy của Lan Hương hơn 40 năm về trước.


Cho đến thời điểm hiện tại, NSND Lan Hương vẫn giữ được nét mặn mà, duyên dáng với nhiều vai diễn được khán giả truyền hình yêu mến.

Bà Như Ý của 'Những nhân viên gương mẫu' vẫn trẻ trung mặc dù đã lên chức bà nội.

Sau thành công với vai bà mẹ chồng khó tính trong phim Sống chung với mẹ chồng, NSND Lan Dương tiếp tục hóa thân thành một trưởng phòng không mấy dễ chịu trong bộ phim truyền hình 'Những nhân viên gương mẫu'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news