Tin mới

Mẹ Duy Nhân sẽ để con dâu về nhà đẻ và không đồng ý cho mang bầu

Thứ sáu, 08/05/2015, 14:16 (GMT+7)

Mẹ Duy Nhân đã phản đối việc để con dâu Kiều Oanh mang bầu và sẽ cho cô về ở nhà mẹ để sau tang lễ.

Mẹ Duy Nhân đã phản đối việc để con dâu Kiều Oanh mang bầu và sẽ cho cô về ở nhà mẹ để sau tang lễ.

Khi Duy Nhân biết mình bị bệnh, anh đã quyết định gửi tinh trùng đông lạnh với hy vọng sẽ có một đứa con để nối dõi.

Tuy nhiên, đến khi biết bệnh tình của mình không qua khỏi, Duy Nhân đã từ bỏ ý định và không muốn làm gánh nặng cho vợ.

 

Mẹ Duy Nhân rơi nước mắt khi biết con trai bị bệnh

Trong tang lễ của Duy Nhân, mẹ nam diễn viên có chia sẻ: "Hiện tại, gia đình tôi không đồng ý cho Kiều Oanh mang bầu nữa vì muốn cho con dâu bước trên một chặng đường mới và không bị vướng bận chuyện con cái.

Sau tang lễ, Kiều Oanh về nhà mẹ đẻ và tôi sẽ ở với con gái một thời gian để nguôi ngoai mọi thứ. Về phía gia đình con dâu, mọi người chưa có ý kiến gì và cũng chung tay góp sức để lo liệu cho mọi việc được ổn thỏa”.

Như vậy, một số nguồn tin cho rằng vợ Duy Nhân đang mang bầu là không có. Phía gia đình Duy Nhân cũng không đồng ý làm gánh nặng cho con dâu.

Duy Nhân và người vợ bé nhỏ

Sau khi cưới 2 tháng, Duy Nhân phát hiện ra mình bị ung thư. Nghị lực mạnh mẽ, sự nhẫn nhịn những lúc chồng trở tính vì căn bạo bệnh hay phải tự thân chăm lo chuyện gia đình lẫn chuyện chữa trị cho chồng ở bệnh viện đã khiến cho Kiều Oanh trở thành một hình ảnh người vợ đáng được khen ngợi trong showbiz Việt hiện nay.

Đã có lúc do tự ái mà Duy Nhân nổi giận đuổi vợ đi, nhưng Kiều Oanh vẫn một mực sát cánh bên chồng và mẹ chồng. Thay chồng đảm nhận vai trò kinh tế trong gia đình, chăm sóc anh trên giường bệnh và thường xuyên viết những lời “tán tỉnh” bạn đời, chia sẻ với bạn bè như một cách mang đến niềm vui cho Duy Nhân.

Duy Nhân rơi vào trạng thái hôn mê sâu từ 5h sáng ngày 4/5. Sức khỏe chuyển biến xấu và lâm vào tình trạng nguy kịch, cơ thể kháng lại với tủy được ghép dẫn đến tình trạng xuất huyết mắt, co giật. Sau nhiều ngày cố gắng chống chọi với bệnh tật, vào lúc 0h30 phút ngày 7/5, Duy Nhân đã trút hơi thở cuối cùng. Theo chia sẻ của người thân trong gia đình, trước khi xa rời cõi tạm, anh không thể nói lời trăn trối vì sức khỏe quá yếu, cũng chẳng thể ôm Kiều Oanh vào lòng mà chỉ lặng lẽ nắm tay người vợ hiền như một lời tạm biệt đầy quyến luyến.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news