Tin mới

Mẹ nghệ sĩ Anh Vũ ngất xỉu khi đến chùa Ấn Quang đợi nhận thi hài con

Thứ ba, 09/04/2019, 11:00 (GMT+7)

Có mặt tại chùa Ấn Quang từ sớm, mẹ của nghệ sĩ Anh Vũ bất ngờ ngất xỉu. Gia đình phải đưa bà ra xe và đến bệnh viện.

Theo như lịch trình, vào lúc 10h45 sáng nay (9/4), chuyến bay đưa linh cữu của cố nghệ sĩ Anh Vũ về Việt Nam trong sự ngón đợi của người thân. Tờ Người lao động thông tin, từ lúc hơn 9h sáng nay, gia đình, bạn bè và nhiều khán giả có mặt tại chùa Ấn Quang để chờ đón anh. Mẹ Anh Vũ có mặt từ sớm nhưng bất ngờ bị ngất xỉu phải đưa bà ra xe chở đến bệnh viện.

Thi hài nghệ sĩ Anh Vũ sẽ được đưa về Việt Nam trong sáng 9/4.

Trước đó, vào ngày 7/4, tang lễ của Anh Vũ tại Mỹ đã diễn ra ở nhà quàn An Lạc (Garden Grove, bang California). Đông đảo nghệ sĩ Việt Nam ở nước ngoài như vợ chồng danh ca Hương Lan, NSƯT Bảo Quốc, Ngọc Huyền, Hoài Tâm... đã tranh thủ đến viếng, chào tạm biệt Anh Vũ trước khi anh về với đất mẹ.

Được biết, sau khi thi hài Anh Vũ về đến Việt Nam, gia đình sẽ đưa thẳng đến chùa Ấn Quang, quận 10 TP.HCM. Lễ viếng diễn ra vào lúc 16h cùng ngày, lễ động quan diễn ra lúc 6h ngày 12/4 và linh cữu được đưa đi an táng tại nghĩa trang Phúc An Viên quận 9, TP.HCM.

Nghệ sĩ Anh Vũ qua đời vào rạng sáng 1/4 tại Mỹ sau một buổi diễn khiến đồng nghiệp, khán giả bàng hoàng. Trước đó, anh tham gia 2 suất diễn ở quận Cam và vẫn vui vẻ bình thường, diễn hết mình trên sân khấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news