Tin mới

Mẹ ruột Bảo Anh bức xúc lên án và ám chỉ danh tính kẻ "dùng thủ đoạn hèn hạ" hại con gái

Thứ ba, 30/10/2018, 12:00 (GMT+7)

"Thế giới bạn không trở lại được thì đừng cố chen vào, làm khó người khác, lỡ dở mình, hà tất chứ?", bà Tuyết Hồng nói.

"Thế giới bạn không trở lại được thì đừng cố chen vào, làm khó người khác, lỡ dở mình, hà tất chứ?", bà Tuyết Hồng nói.

Thời gian gần đây, dư luận đặc biệt quan tâm đến cuộc hôn nhân đổ vỡ của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy. Sau 16 năm yêu và chung sống, hai người đã quyết định đường ai nấy đi trong sự nuối tiếc của nhiều người hâm mộ.

Liên quan đến chuyện tan vỡ của cặp đôi, trên Cộng đồng mạng xuất hiện những tin đồn thất thiệt nhắm đến nữ Ca sĩ Bảo Anh. Tin đồn đó cho rằng chính Bảo Anh là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy, dẫn đến đổ vỡ.

Mẹ ruột Bảo Anh bức xúc lên án và ám chỉ danh tính kẻ

Trước những lời đồn thổi ngày càng bị lan rộng hơn trong dư luận, Bảo Anh chính thức lên tiếng phủ nhận. Đồng thời có những động thái mạnh mẽ để yêu cầu những nơi phát tán tin đồn sai lệch đó phải đính chính lại.

Mới đây, sau khi đã giải quyết xong xuôi sự việc, Bảo Anh đăng tải một dòng status lên trang cá nhân để thông báo tình hình và chia sẻ với bạn bè, người hâm mộ.

Cô cho biết tin đồn đó đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đạo đức và gia đình cô. Đó chính là lý do khiến Bảo Anh kiên quyết phải làm đến cùng.

"Tôi nghĩ rằng, mình cần nói một lần và duy nhất vì đó là trách nhiệm với những ai đang lo lắng cho tôi. Những ngày này, tôi thật sự hieur rằng sự Bình An của gia đình tôi mới là quan trọng nhất", Bảo Anh viết.

Mẹ ruột Bảo Anh bức xúc lên án và ám chỉ danh tính kẻ dùng thủ đoạn hèn hạ hại con gái - Ảnh 1.

Bảo Anh vô cùng tức giận khi phải chịu những lời đồn đại gây ảnh hưởng đến đạo đức và nhân phẩm của bản thân, gia đình.

Mẹ ruột Bảo Anh - bà Tuyết Hồng cũng chính thức lên tiếng về sự việc. Bà nhắn gửi những lời đanh thép đến những người đã "dùng thủ đoạn hèn hạ" để hại Bảo Anh.

Theo lời bà Tuyết Hồng, đây là một việc làm có chủ đích và gia đình bà biết được kẻ đằng sau đã gây ra sự việc này. Và rất có thể đó cũng là một người trong giới showbiz.

"Lời đầu tiên tôi xin cảm ơn những ai tin tưởng, yêu thương và lo lắng cho Bảo Anh trong suốt thời gian xảy ra tin đồn thất thiệt.

Xin nhắn nhủ tới người dùng thủ đoạn hèn hạ hại con tôi: Bạn muốn "trở lại và lợi hại" thì người thông minh sẽ biết mình đang đứng ở vị trí nào, nên đi tiếp hay dừng lại.

Thế giới bạn không trở lại được thì đừng cố chen vào, làm khó người khác, lỡ dở mình, hà tất chứ?", bà Tuyết Hồng đanh thép.

Mẹ ruột Bảo Anh bức xúc lên án và ám chỉ danh tính kẻ dùng thủ đoạn hèn hạ hại con gái - Ảnh 2.

Nội dung status được bà Tuyết Hồng - mẹ Bảo Anh đăng tải

Em gái Bảo Anh cũng đăng tải status bênh vực chị gái. Bảo Anh viết: "Bốn chữ lời người đáng sợ đâu phải chỉ nói hai chữ hiểu lầm là xoá hết.

Tôi nói bạn nghe, KARMA (nghiệp - PV) đúng nghĩa thường sẽ không đến liền đâu. Bạn khẩu nghiệp, bạn xúc phạm, bạn hạ thấp danh dự của người khác xuống tận cùng thì bạn nghĩ đi, kết cục của chính mình sẽ như thế nào? 

Muốn trở lại trong vinh quang thì đừng để người khác thương hại mình! Còn không thì bạn nên biết vị trí mình ở đâu chứ đừng giở trò dơ bẩn. Người đời họ khinh.

Và xin thật lòng cảm ơn những người đã tin tưởng và ủng hộ con người yếu đuối mềm lòng như Chị em ạ".

Mẹ ruột Bảo Anh bức xúc lên án và ám chỉ danh tính kẻ dùng thủ đoạn hèn hạ hại con gái - Ảnh 3.

Mẹ và em gái Bảo Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news