Tin mới

Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà nói điều bất ngờ khiến Kim Lý 'sướng rơn'

Thứ tư, 17/07/2019, 18:55 (GMT+7)

Cũng giống các bà mẹ của sao Việt, mẹ Hồ Ngọc Hà chia sẻ bất ngờ về Kim Lý khiến người hâm mộ thích thú.

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà có chuyến lưu diễn ở bên Mỹ. Trong chuyến đi lần này, cô đưa cả bố mẹ, Subeo và bạn trai Kim Lý đi cùng du lịch luôn. Sau những thời gian đi hát, Hồ Ngọc Hà dành thời gian để cùng gia đình đi chơi và tham quan tại Mỹ. Điều khiến nhiều người bất ngờ khi trên trang cá nhân của mẹ Hà Hồ khi chia sẻ về Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà có chuyến lưu diễn bên Mỹ. Ảnh FBNV

Cụ thể, mẹ "nữ hoàng giải trí" đã khoe ảnh gia đình ăn sáng và cùng nhau tận hưởng buổi sáng tuyệt với khi đạp xe quanh bãi biển của đất nước cờ hoa.

Mẹ Hồ Ngọc Hà cùng gia đình đi du lịch ở Mỹ. Ảnh FBNV

Trong bức ảnh chụp Kim Lý và bố của Hồ Ngọc Hà cởi trần khoe body khi đạp xe thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trước bức ảnh này, một cư dân mạng bất ngờ bình luận hài hước: "Cha... body 2 thế hệ coi bộ chênh lệch dữ à". Ngay lập tức, mẹ Hồ NGọc Hà đã trả lời rằng: "Trước thì siêng tập gym, sau thì siêng xòe quạt".

Mẹ Hồ Ngọc Hà chia sẻ hài hước trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Câu trả lời của mẹ Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người không nhịn được cười. Qua đây có thể nói, Kim Lý rất được lòng gia đình Hồ Ngọc Hà, thậm chí anh cũng rất "tâm đầu ý hợp" với con trai của Hồ Ngọc Hà  - Subeo.

Kim Lý rất thân với Subeo. Ảnh FBNV

Hầu hết, mọi sự kiện hay những ngày lễ, Kim Lý đều có mặt cùng gia đình Hồ Ngọc Hà để chungvui cùng gia đình. Nhiều người hâm mộ tích cực đẩy thuyền và mong cả hai sẽ sớm về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news