Tin mới

Midu bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái lạ sau khi liên tục 'thả tính' Quốc Trường

Thứ tư, 03/07/2019, 20:22 (GMT+7)

Sau khi liên tục của Quốc Trường thả thính lẫn nhau, Midu bất ngờ đăng dòng chia sẻ lạ thu hút sự chú ý của dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ chia sẻ hình ảnh đẹp tựa nữ thần của mình kèm theo dòng chia sẻ: "Mỗi người mỗi cuộc mộng mơ/ Giấu trong tim để dại khờ đi theo".

Ngay lập tức, bài viết của nữ diễn viên đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người xuýt xoa trước vẻ đẹp mong manh, dịu dàng của Midu. Dưới bài viết, có một cư dân mạng đã hỏi Midu "ăn gì mà xinh thế" thì cô hài hước đáp trả rằng "ăn thịt đường tăng". Điều này khiến không ít người bật cười trước bình luận thú vị này.

Midu đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Midu được biết nhờ ngoại hình xinh đẹp. Cô từng tham gia ở lĩnh vực điện ảnh và đạt được nhiều thành công qua các bộ phim:  Thiên mệnh anh hùng, Mẹ chồng, Bí ẩn song sinh,...

Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì cô bất ngờ đính hôn cùng thiếu gia Phan Thành và trở nên ít hoạt động showbiz hơn. Tuy nhiên, đám cưới chưa diễn ra thì Phan Thành dính vào loạt tình ái khiến cặp đôi chia tay. Thời gian này, nữ diễn viên bắt đầu tham gia trở lại showbiz với nhiều dự án nghệ thuật.

Midu xuất hiện xinh đẹp tựa nữ thần. Ảnh internet

Gần đây nhất, Midu và Quốc Trường (diễn viên phim Về nhà đi con) bị Cộng đồng mạng bắt gặp "thả thính" nhau trên Facebook. Đặc biệt, có một dân mạng còn hé lộ hình ảnh Quốc Trường và Midu đi ăn chung cùng một số người bạn. Điều này làm dấy lên tin đồn hẹn hò của cặp đôi này. Dù fan đã tích cực đẩy thuyền cho cặp đôi nhưng tuy nhiên, cả hai vẫn chưa lên tiếng về mối quan hệ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quốc Trượng