Tin mới

Midu đăng ảnh xinh đẹp sau nghi án chia tay Phan Thành

Thứ ba, 03/11/2015, 11:35 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân của hot girl Midu chia sẻ hình ảnh mới xinh đẹp, rạng ngời sau scandal tình cảm với thiếu gia Phan Thành.

Mới đây, trên trang cá nhân của Hot girl Midu chia sẻ hình ảnh mới xinh đẹp, rạng ngời sau scandal tình cảm với thiếu gia Phan Thành.

Gần đây, dư luận xôn xao trước thông tin chồng sắp cưới của Midu - Phan Thành có qua lại với hot girl Thúy Vi. Theo đó, chính cô nàng 17 tuổi này đã chủ động đăng tải những hình ảnh về đoạn đối thoại đầy tình cảm giữa cô với Phan Thành trên trang cá nhân sau khi xảy ra xích mích.

Midu phờ phạc sau scandal tình cảm với thiếu gia Phan Thành. Ảnh: Trí thức trẻ

Ngay sau scandal, những hình ảnh Midu phờ phạc được paparazzi ghi lại khiến người hâm mộ tỏ ra không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, sau thời gian im lặng vì ồn ào tình cảm với Phan Thành, mới đây Midu đã chia sẻ hình ảnh xinh đẹp cùng món quà cô nhận được từ một người bạn phương xa: “Sài Gòn mưa... Nhận được món quà của người bạn phương xa gửi tặng. Cám ơn Du Phong và quyển "Tự yêu ".

 

Midu chia sẻ hình ảnh mới xinh đẹp, rạng ngời sau scandal tình cảm. Ảnh: FBNV

Cuốn sách "Tự yêu" mà được Midu chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ, Midu nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng: “Xinh xắn đáng yêu quá Du ơi. Chị định sắm vai mãi mãi tuổi 16 hả?”. Đáp lại tình cảm từ fan, Midu lặng lẽ gửi lời cảm ơn.

Cách đây không lâu, sau khi Midu chủ động chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân thì thiếu gia Phan Thành cũng đã mở lại trang cá nhân và bất ngờ đổi ảnh đại diện đơn. Bức ảnh anh và Midu ôm nhau tình cảm cũng đã bị xóa bỏ ngày sau đó. Phan Thành nhận khá nhiều lời khen, một số người nhận ra rằng, anh đã lấy lại được phong độ sau chuỗi ngày ồn ào. Cuối cùng, Midu và Phan Thành đều đăng ảnh một mình, phải chăng cặp đôi này đã thật sự chia tay?

Sau scandal có người thứ 3 xen vào tình cảm, Phan Thành để hình ảnh ôm Midu tình cảm như minh chứng tình cảm của hai người...
Tuy nhiên, ít lâu sau đó Phan Thành để ảnh đại diện đơn khiến nhiều người nghi ngờ cặp đôi đã chia tay?

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thúy Vi