Tin mới

Midu bất ngờ đăng ảnh tình tứ sau khi Harry Lu công khai 'thả thính'

Thứ tư, 10/07/2019, 09:38 (GMT+7)

Sau khi Harry Lu thừa nhận công khai 'thả thính' Midu thì ngay lập tức, cô nàng cũng có hành động đáp trả trên trang cá nhân.

Cách đây không lâu, Hary Lu bất ngờ xuất hiện sau những ngày "biến mất" khỏi giới giải trí. Trong lần lên sóng này, Hary Lu tiết lộ lý do khiến anh không thế xuất hiện trong showbiz trong thời gian dài và anh cũng chia sẻ về sở thích "thả thính" gái xinh trên mạng xã hội. Điều khiến nhiều dân mạng đang xôn xao trước thông tin Harry Lu thừa nhận công khai thả thính Midu.

"Tôi ế lâu lắm rồi, từ trước khi xảy ra tai nạn vào năm 2017 luôn. Tính tôi cũng kỳ lắm, nhiều khi thích thích vậy thôi chứ không có chủ động xin số hay làm quen. Lâu lâu cũng có thả thính, như thả thính Midu vậy. Tôi công nhận có hay thả thính nhưng sau khi thả thính, nó chỉ dừng lại vậy thôi", Harry Lu nói.

Hary Lu thừa nhận việc 'thả thính' Midu. Ảnh internet

Thiết nghĩ Midu sẽ giữ im lặng trước những bàn tán của dân mạng. Tuy nhiên, mới đây tình cũ của Phan Thành đã đăng lại ảnh tình tứ cùng Harry Lu khiến dân mạng hoang mang.

"Ngày này 3 năm trước 2 đứa còn tung tăng đi quay phim. Còn ngày mai là ra mắt phim mới của cậu bạn ngồi kế bên", Midu viết.

Midu có động thái sau khi Hary Lu công khai 'thả thính'. Ảnh chụp màn hình

Động thái này của Midu đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra thích thú trước dòng trạng thái này bởi từ sau khi chia tay thiếu gia Phan Thành, Midu chưa công khai có tình cảm với bất cứ chàng trai nào.

Những ngày qua, nhiều người cũng đồn Midu và Quốc Trường (diễn viên phim Về nhà đi con) hẹn hò vì thấy nam diễn viên thường "thả thính" dưới mỗi bài viết của Midu. Tuy nhiên, nam diễn viên họ Nguyễn đã lên tiếng phủ nhận về quan hệ hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news