Tin mới

Midu lộ ảnh 'hẹn hò' cùng Quốc Trường sau nhiều ngày liên tục 'thả thính'?

Thứ tư, 26/06/2019, 14:48 (GMT+7)

Sau bao ngày liên tục "thả thính" nhau trên mạng xã hội, Midu chính thức công khai ảnh đi ăn cùng Quốc Trường khiến dân mạng xôn xao.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ đăng ảnh chân dung của mình kèm theo lời chú thích dễ thương: "Đẹp trai không cả nhà".

Midu đăng ảnh trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Điều đáng nói là ngay phần bình luận đầu tiên, Quốc Trường đã để lại bình luận: "Đẹp hơn anh rồi".

Câu nói của Quốc Trường khiến fan vô cùng thích thú. Điều đặc biệt, ngay trong phần bình luận, một dân mạng đã hé lộ hình ảnh Quốc Trường và Midu đi ăn cùng một số người bạn.

Dân mạng thi nhau "đẩy thuyền" cặp đôi. Ảnh chụp màn hình

Midu và Quốc Trường đi ăn cùng nhau. Ảnh FBNV

Từ bức ảnh này, dân mạng cho rằng mối quan hệ của cả hai đã trên cả mức bạn bè theo đó, người hâm mộ tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi này về với nhau.

Những nghi vấn của dân mạng có thể hiểu bởi gần đây, tình cũ Phan Thành và Quốc Trường liên tục thả thính nhau trên mạng xã hội Facebook. Cả hai được dân mạng bình chọn là cặp đôi "trai tài gái sắc" về cả gia thế lẫn ngoại hình. Tuy nhiên, đến nay, Quốc Trường và Midu vẫn chưa lên tiếng xác nhận về mối quan hệ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news