Tin mới

Midu nhận 'hoa đã có chậu' và lời thách thức phía sau, fan réo tên Quốc Trường

Thứ ba, 24/09/2019, 09:34 (GMT+7)

Midu tự nhận là "hoa đã có chậu" nhưng đặc biệt sau đó, cô nàng còn đưa ra lời thách thức "đập chậu cướp hoa" khiến fan réo tên Quốc Trường.

Mới đây, Midu khiến cư dân mạng bấn loạn vì màn "thả thính" siêu bất ngờ. Nữ diễn viên tự nhận mình là "hoa đã có chủ" và không quên thách thức "Liệu anh có đủ thâm hậu. Để đập chậu cướp hoa?".

Ngay lập tức cư dân mạng réo tên Quốc Trường. Bởi lẽ, thời gian vừa qua, cặp đôi liên tục tung hứng, thả thính nhau trên mạng xã hội. Ngoài Quốc Trường, gần đây, Midu cũng dính nghi vấn hẹn hò với Harry Lu. Đến nay, bạn trai thực sự của cô nàng xinh đẹp này vẫn còn là ẩn số.

Midu được biết đến là một nữ diễn viên, người mẫu ảnh xinh đẹp trong làng giải trí Việt. Người đẹp sinh năm 1989 không chỉ gây ấn tượng trong lòng khán giả bởi đời tư không scandal, là người đa tài, thông minh, học giỏi mà cô còn sở hữu nhan sắc dễ nhìn.

Midu ngày càng xinh đẹp và gợi cảm sau khi chia tay Phan Thành. Ảnh internet

Nữ diễn viên từng có mối tình ngọt ngào với thiếu gia Phan Thành. Cả hai đã từng đăng kí kết hôn, tuy nhiên cặp đôi chính thức đường ai nấy đi vào giữa năm 2016. Sau khoảng thời gian chia tay với Phan Thành, Midu quay trở lại showbiz với nhiều dự án nghệ thuật. Đồng thời cô cũng bắt tay vào kinh doanh và gặt hái được rất nhiều thành công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news