Tin mới

Midu tự nhận là gái ngoan, không đòi bạn trai bao du lịch châu Âu

Chủ nhật, 25/08/2019, 09:19 (GMT+7)

Midu đã liệt kê một loạt ưu điểm của bản thân như không rượu bia, không bar club, không ăn bám bạn trai...

Trên trang fanpage chính thức của mình, Midu vừa đăng dòng trạng thái kể vể những ưu điểm của cô nàng: "Năm 2019 rồi, tìm đâu ra 1 cô gái : Không rượu bia, không chất kích thích, không bar club, không ăn bám bạn trai, không đòi đi du lịch châu âu và không có ... bạn trai luôn".

Dòng trạng thái của Midu nhanh chóng được các fan hưởng ứng nhiệt tình. Phần lớn đều khen nữ diễn viên thần thái, xinh đẹp. Có người còn hài hước khi "Hy vọng Midu cứ mãi mãi không có bạn trai".

Rất nhiều người khi đọc dòng trạng thái của Midu liền nhanh chóng liên tưởng tới việc người chơi của chương trình Bạn muốn hẹn hò số 512, Thùy Dương đòi bạn trai tài trợ du lịch châu Âu nếu trở thành người yêu của nhau.

Cụ thể, khi bức tường của Bạn muốn hẹn hò được kéo ra, cô bạn Thùy Dương ( (31 tuổi, TP.HCM) đã trò chuyện với người được ghép cặp với mình là Lê Văn Nam (35 tuổi) và đặt ra rất nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề tiền bạc. Thùy Dương chia sẻ cô là người thích đi du lịch, đã từng trải nghiệm hầu hết Việt Nam và một số nước châu Á, sắp tới cô dự định sẽ đi những nơi sang chảnh hơn như châu Âu, châu Mỹ. Vì vậy, cô nàng bày tỏ mong muốn bạn trai tương lai của mình sẽ tài trợ được cho đam mê này.

Văn Nam đồng ý bấm nút hẹn hò vì không muốn Thùy Dương bị mất mặt.

Cuối chương trình, cả Nam và Dương đều bấm nút hẹn hò nhưng cô gái nhanh chóng nhận một "rổ gạch đá" từ cư dân mạng. Phần lớn đều nhận xét Thùy Dương là cô gái thực dụng, đào mỏ. Được biết, sau một tháng hẹn hò ngoài đời thực thì Nam và Dương đã dừng lại. Bạn Nam hy vọng mọi người sẽ ngừng chỉ trích Thùy Dương bởi cô vốn được chiều chuộng nên mới có cách hành xử và suy nghĩ như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news