Tin mới

MiDu và tình cũ Phan Thành dính nghi vấn 'gương vỡ lại lành'

Thứ bảy, 03/08/2019, 19:30 (GMT+7)

Câu chuyện tình cảm giữa MiDu và Phan Thành đã tốn không ít giấy mực của báo chí.

Mặc dù đã đường ai nấy đi cách đây khá lâu, xong câu chuyện tình cảm tan vỡ của MiDu và thiếu gia Phan Thành vẫn khiến fan đứng ngồi không yên mỗi khi dính nghi án.

Suốt thời gian vừa qua, MiDu và Phan Thành nhiều lần dính nghi án 'nối lại tình xưa'.

Tuy nhiên, việc có hay không khả năng tái hợp của cặp đôi này vẫn là câu hỏi lớn đối với công chúng khi cả hai thường xuyên 'thả thính' trên MHX.

Dòng trạng thái của MiDu khiến dân tình hoài nghi. Ảnh: Facecbook

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Phan Thành chia sẻ "Cuốn sách cũng đã đến hồi kết. Một đoạn đường quá dài rồi. Lỗi lầm năm xưa đã sửa xong, bản thân cũng không còn thấy hối hận gì nữa.

Tình cảm là thứ duy nhất không thể miễn cưỡng. Không buông bỏ thì không bắt đầu mới được. Thôi thì bắt đầu lại vậy, thế giới bên ngoài còn nhiều thứ đáng để trân trọng. Tạm biệt".

Ngay khi dòng trạng thái này được đăng tải nhiều người cho rằng vị thiếu gia Phan Thành đã chính thức buông bỏ tình cảm cũ để bắt đầu cuộc sống mới. Mặc dù không trực tiếp nhắc đến ai nhưng nhiều người cho rằng anh đang nhắc đến tình cũ Midu.

Tưởng rằng sau dòng trạng thái này, cặp đôi Midu và Phan Thành đã quyết định không cho nhau cơ hội. Thế nhưng thời gian qua, không ít lần các "thánh soi" phát hiện ra cả 2 liên tục có caption hợp cả tình lẫn cảnh.

Nhưng mới đây Midu đã bất ngờ trải lòng trên trang cá nhân "Ta cảm ơn một quãng đời đã gặp nhau đúng lúc. Rồi chấp nhận như cơn gió bay. Gửi những ngày cuối cùng của tháng 7".

Còn Phan Thành lại tiếp tục  dẫn đường link bài viết có tựa đề: "Cái giá phải trả cho việc trở thành con sói là sự cô đơn", anh trải lòng: "Cái gì cũng có cái giá của nó".

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Phan Thành. Ảnh: Facebook

Cả hai đồng loạt chia sẻ những dòng trạng thái đầy tình ý khiến không ít người cảm thấy ngạc nhiên.

Nhiều người hâm mộ hoài nghi liệu rằng cả hai sắp "nối lại tình xưa" nên đã đưa ra lời khuyên cho Midu nên suy nghĩ thật kĩ đừng để đau khổ lại "đeo bám' lấy mình.

MiDu và Phan Thành dính nghi án 'gương vỡ lại lành' sau thời gian dài đường ai nấy đi. Ảnh: Internet

Dù vậy, nhiều người cũng cho rằng nếu như đây là sự thật thì sẽ là tin đáng mừng. Bởi ai cũng có sai lầm  trong tình yêu và vài năm qua là quãng thời gian vừa đủ để Phan Thành nhận ra sai lầm, sửa chữa còn Midu cũng xóa đi được những tổn thương của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news