Tin mới

Minh Béo lại khóc lóc xin trở lại sân khấu vì quá yêu nghề

Thứ ba, 06/06/2017, 15:01 (GMT+7)

Mặc dư luận tẩy chay, Minh Béo vẫn tiếp tục trở lại sân khấu dù chỉ có lèo tèo khán giả.

Mặc dư luận tẩy chay, Minh Béo vẫn tiếp tục trở lại sân khấu dù chỉ có lèo tèo khán giả với lý do quá yêu nghề.

Mới đây, Minh Béo tiếp tục gây bức xúc dư luận khi trở lại sân khấu làm đạo diễn và diễn kịch. Trước buổi diễn "Mưa rừng" tối 3/6, Minh Béo đứng trên sân khấu giãi bày: "Ngày hôm nay Minh Béo xin được đại diện vì anh trai của Minh Béo không dám nói gì nữa vì trong thời gian qua anh ấy bị sốc rất nặng. Cũng vì bảo vệ Minh Béo mà anh trai Minh Béo bị dư luận, truyền thông chỉ trích.

Hôm nay Minh Béo rất vinh hạnh khi mời được 2 thầy mà Minh Béo đã học được đạo pháp. Và một người mà nãy giờ quý vị khi bước chân qua cánh cửa vào sân khấu nhìn thấy, người phụ nữ mặc áo đỏ chính là mẹ của Minh Béo. Và con xin phép khán giả cho con nói một lời.

Bởi vì chưa chắc những người hại con họ đã buông tha cho con đâu. Nhưng mà con còn yêu nghề quá nên hôm nay con đến đây xin mẹ và anh trai cho con trở lại sân khấu với một suất diễn. Con vào vai chính. Không biết tuần sau có vai chính thay thế không?

Nhưng con mong quý vị khán giả khắp nơi đến đây ủng hộ cho sân khấu Sao Minh Béo và những người diễn viên còn lại. Vì họ đến đây bằng cái tâm. Họ đã hết mình với sân khấu. Xin mọi người đừng vì con mà không công nhận thành quả và sự đóng góp của họ trong tương lai. Một lần nữa xin quý vị hãy ủng hộ cho sân khấu Sao Minh Béo".

Minh Béo khóc lóc xin trở lại sân khấu vì yêu nghề.

Trong lời giãi bày, Minh Béo tiếp tục nói "những người hại con" khiến nhiều người bất bình cho rằng diễn viên này lại không tin rằng mình chủ ý vi phạm tội ấu dâm tại Mỹ, mà bị hại.

Được biết, trong buổi diễn này, dù bị khán giả tẩy chay, sân khấu ế ẩm không có người mua vé, Minh Béo có lẽ đang cố cứu vãn tên tuổi bằng cách phát vé miễn phí cho khán giả. Thế nhưng nực cười  Minh Béo lại trưng biển "Hết vé" ở phòng vé như một cách "làm màu", khiến nhiều người lầm tưởng về sức hút của vở kịch.

Sân khấu của Minh Béo chỉ có lèo tèo khán giả.

Trước đó, Minh Béo cũng từng đăng tải clip xin lỗi khán giả. Tuy nhiên, nhiều bình luận cho rằng nam diễn viên không hề thật lòng khi liên tục đổ lỗi cho người khác mà không hề hối cải về hành vi của mình.

Minh Béo khóc nức nở xin lỗi khán giả trong clip dài hơn 10 phút.

Đại diện Sở Văn hóa, Thể thao (VH&TT) TP.HCM cho hay không thể áp dụng các hình phạt với Minh Béo vì "Ông Minh sang Hoa Kỳ với mục đích đi theo diện du lịch, không tham gia biểu diễn nghệ thuật nên không vi phạm Nghị định của Chính phủ về lĩnh vực Văn hóa, Thể thao, Du lịch và Quảng cáo".

Sở VH&TT chỉ có thể đưa ra khuyến cáo Minh Béo không nên tham gia các hoạt động biểu diễn để tránh dư luận không hay. Tuy nhiên, Minh Béo vẫn phớt lờ ý kiến của Sở.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news