Tin mới

Minh Béo nhập viện 2 lần khi đang quay hình

Thứ bảy, 31/01/2015, 08:34 (GMT+7)

Diễn viên - MC Minh Béo đã phải nhập viện 2 lần vì kiệt sức khi đang quay hình.

Diễn viên - MC Minh Béo đã phải nhập viện 2 lần vì kiệt sức khi đang quay hình.

Theo tin tức mới nhất, hôm qua 30/1, sau khi được chăm sóc tận tình ở bệnh viện Bắc Cạn, Minh Béo xin bác sĩ cho phép anh tiếp tục công việc cho kịp lịch quay và phải về sân khấu kịch Sao Minh Béo để diễn các vở kịch do anh đóng vai chính và đạo diễn. Vì cố quá sức anh phải làm việc trong tình trạng sức khỏe còn quá yếu và kết quả anh phải nhập viện ở điểm quay mới là thành phố Thái Nguyên.

Minh Béo phải nhập viện vì quá sức

Bác sĩ nơi đây cho biết sức khỏe không có gì nghiêm trọng, nhưng cần nghĩ ngơi nhiều nếu làm việc quá sức anh sẽ tiếp tục xỉu và tình trang sẽ xấu đi và có thể phải nằm viện để đều trị lâu dài. Đến thời điểm hiện nay anh Minh Béo đã được truyền 8 chai nước biển do anh yêu cầu, để cải thiện sức khỏe quay tiếp những số còn lại và tiếp tục nhiều show diễn khác mà anh đã nhận trong thời gian tới.

Trước đó, như thường lệ Minh Béo vẫn quay 1 ngày 3 số phát sóng cho chương trình, nhưng lần này quay trên miền núi, anh phải lội bộ 3 cây số mới tới điểm quay, trời thì nắng gắt anh phải đầu không dẫn chương trình, không những thế anh còn biểu diễn ca hát cho người dân nơi đây khi được yêu cầu. Đến chiều cùng ngày anh ngất xỉu vì say nắng, trúng gió và phải nhập viện ở bệnh viện đa khoa Bắc Cạn. Vì là nghệ sỉ được yêu thích ở nơi đây nên Anh được các bác sĩ cũng như y tá tận tình chăm sóc.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news