Tin mới

Minh Chuyên "công phá" nhạc Phú Quang, đón sinh nhật đặc biệt

Thứ tư, 10/01/2018, 15:56 (GMT+7)

Đêm diễn thứ 2 trong concert âm nhạc Tình ca Trịnh Công Sơn, Phú Quang diễn ra tối 9/1 đúng vào dịp sinh nhật Minh Chuyên. "Nàng thơ mới" của Phú Quang đã được các nghệ sĩ mừng sinh nhật ngay trên sân khấu.

Đêm diễn thứ 2 trong concert âm nhạc Tình ca Trịnh Công Sơn, Phú Quang diễn ra tối 9/1 đúng vào dịp sinh nhật Minh Chuyên. "Nàng thơ mới" của Phú Quang đã được các nghệ sĩ mừng sinh nhật ngay trên sân khấu.

Đêm diễn thứ 2 trong concert âm nhạc Tình ca Trịnh Công Sơn, Phú Quang vẫn đông kín khán giả dù tổ chức vào ngày đầu tuần và Hà Nội lạnh sâu đủ thấy sức hút lớn của âm nhạc Trịnh Công Sơn, Phú Quang.

Mỗi ca sỹ trong đêm nhạc là một người kể chuyện. Nếu đêm nhạc đầu tiên có Khánh Ly, Tấn Minh và Minh Chuyên thì đêm nhạc thứ 2 có thêm ca sĩ Thu Trang.

Minh Chuyên trình diễn đầy thăng hoa trên sân khấu.

Bên cạnh MC, nhạc sỹ Phú Quang đóng vai trò là một người dẫn chuyện khiến đêm nhạc thêm nhiều sức hút. Ông kể về hoàn cảnh ra đời các tác phẩm và về những ca sỹ trong show diễn mà ông tin tưởng. Phú Quang nói, với các ca sĩ, ông chỉ nghe một lần là biết có thể nổi tiếng hay không.

Trong đêm nhạc, Minh Chuyên cho thấy “sức công phá” đáng gờm của mình với âm nhạc Phú Quang. Sự phiêu linh, lột tả cảm xúc qua từng lời hát khiến Minh Chuyên nhận được không ít tràng pháo tay từ khán phòng Nhà hát Lớn Hà Nội. “Những tràng pháo tay liên tiếp của khán giả khiến tôi vô cùng hạnh phúc. Cảm giác cháy hết mình và được khán giả đón nhận là điều vui sướng không gì bằng với người nghệ sĩ”, Minh Chuyên nói.

Riêng với "nàng thơ mới" Minh Chuyên, Phú Quang tiết lộ, ông tin rằng cô sẽ nổi tiếng và đặc biệt hát nhạc ông rất hay. Phú Quang tiết lộ, ông tình cờ nghe Minh Chuyên hát trong một quán tại Hà Nội và có ấn tượng lớn. Đây là lý do để ông mời Minh Chuyên làm việc cùng mình.

Minh Chuyên được Nhạc sĩ Phú Quang, danh ca Khánh Ly chúc mừng sinh nhật ngay trên sân khấu.
Nữ ca sĩ tâm sự: “Đây là sinh nhật ấm cúng và đặc biệt nhất từ trước đến nay của tôi”.

Đêm qua, ngoài việc thăng hoa cùng âm nhạc, Minh Chuyên còn có thêm niềm hạnh phúc đong đầy. Cô nhận được lời chúc mừng sinh nhật của nhạc sĩ Phú Quang, danh ca Khánh Ly, Tấn Minh cùng ekip và khán giả ngay tại sân khấu Nhà hát Lớn Hà Nội. “Đây là sinh nhật ấm cúng và đặc biệt nhất từ trước đến nay của tôi”- Minh Chuyên bộc bạch.

Quán quân Sao mai điểm hẹn 2010 cho biết, sau nhiều thử thách, cô của hiện tại thấy tĩnh hơn và tìm thấy con đường cho mình trong chặng đường tiếp theo. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ đang hoàn thiện nốt album nhạc Phú Quang để ra mắt khán giả sớm trong đầu năm 2018.

 
 
Minh Chuyên xinh đẹp, rạng rỡ trong hậu trường.

 Giang Trần 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news